Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Freiburg 0-3 Dortmund (Vòng 22 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Chuyến hành quân Freiburg vs Dortmund tưởng chừng khó khăn đã được đơn giản hóa bởi một cái tên quen thuộc.

Freiburg đang sở hữu thành tích sân nhà ấn tượng với 9 điểm sau 4 trận gần nhất. Trong khi đó, Dortmund vừa nhận liền 2 kết quả tồi tệ khi làm khách của Darmstadt (1-2) và Benfica (0-1). Đặc biệt trong trận đấu tại Champions League, Aubameyang gây thất vọng cùng cực khi bỏ lỡ một quả phạt đền.

Tuy nhiên, tất cả những cơn ác mộng đã nhanh chóng được xóa bỏ sau 13 phút bóng lăn. Trung vệ Sokratis khai thông bế tắc từ tình huống lên tham gia tấn công. Bàn tahwnsg sớm giúp Dortmund lấy lại sự tự tin đồng thời đẩy Freiburg vào thế khó. Chủ nhà buộc phải từ bỏ lối chơi phòng ngự để dồn lên tìm bàn gỡ.
Dortmund (vang) thang de tren san Freiburg
Dortmund (vàng) thắng dễ trên sân Freiburg


Sau giờ nghỉ, Dortmund cũng tăng tốc và nhanh chóng có bàn thắng. Aubameyang chuộc lại lỗi lầm bằng pha dứt điểm chính xác. 15 phút sau, chân sút có biệt danh "Người dơi" hoàn tất cú đúp đồng thời ấn định chiến thắng tưng bừng 3-0 cho Dortmund.

Với kết quả này, Dortmund giành được 40 điểm, tạm thời bứt khỏi sự bám đuổi của Hoffenheim trong cuộc đua giành vé trực tiếp dự Champions League mùa tới. Mặc dù vậy, Dortmund vẫn bị Leipzig và Bayern bỏ cách rất xa với lần lượt 8 và 13 điểm.

Chung cuộc: Freiburg 0-3 Dortmund (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn: Sokratis 13', Aubameyang (55' 70')
Đội hình ra sân:
Freiburg: Schwolow, Torrejón, Kubler, Gunter, Söyüncü, Frantz, Höfler, Philipp, Bulut, Grifo, Petersen
Dortmund: Bürki, Piszczek, Sokratis, Bartra, Guerreiro, Durm, Castro, Weigl, Dembele, Aubameyang, Reus

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X