Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Frankfurt 0-3 Bayern Munich (Vòng 17 Bundesliga 2018/19)

Zalo
HLV Niko Kovac có dip trở về mái nhà xưa đối đầu đội bóng cũ. Trong khi ấy, một siêu sao bên phía "Hùm xám xứ Bavaria" đã có một kỷ lục đáng nể sau khi có màn trình diễn vô cùng thăng hoa.
Trước khi hành quân đến sân Commerzbank-Arena làm khách của Eintracht Frankfurt, Bayern Munich đối diện cơ hội lớn chiếm lấy ngôi nhì bảng Bundesliga từ tay Borussia Monchengladbach - đội đã thua 1-2 trước đội đầu bảng Dortmund.

Dẫu vậy, chính đội chủ nhà mới là những người khởi đầu ấn tượng với thế trận tấn công khá dũng cảm. Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà ĐKVĐ nước Đức giúp Bayern dần lấy lại bình tĩnh. Phút 35, Robert Lewandowski chuyền ngang thuận lợi để Franck Ribery nhẹ nhàng mở tỉ số cho "Hùm xám xứ Bavaria". Cuối hiệp 1, lại là Lewy tạt bóng từ cánh phải nhưng tiếc là Thomas Muller đã đánh đầu đưa bóng dội xà ngang khung thành Frankfurt.

Sang hiệp 2, Bayern vẫn thế hiện sức mạnh khó cưỡng. Phút 79, sau pha phối hợp một - hai bài bản với Joshua Kimmich, "gã mặt sẹo" Ribery sút bóng đập cột dọc bay vào lưới giúp anh có cú đúp và đội khách dẫn 2-0. Tiền vệ người Pháp cũng đã trở thành cầu thủ cao tuổi nhất (35 tuổi 259 ngày) ghi hơn 1 bàn thắng trong 1 trận đấu trong lịch sử Bundesliga.

Phút 89, Rafinha hoàn tất "bữa tiệc thịnh soạn" ở Commerzbank-Arena cho đội khách bằng pha nửa tạt nửa sút khiến thủ thành Kevin Trapp bó tay nhìn bóng bay vào lưới. Đại thắng 3 bàn không gỡ trước Frankfurt, HLV Niko Kovac có chuyến trở về đối đầu đội bóng cũ đáng nhớ, còn Bayern Munich chính thức vươn lên ngôi nhì bảng Bundesliga, kém Dortmund 6 điểm trước khi bước vào kỳ nghỉ Đông đón Giáng sinh và năm mới.

Chung cuộc: Eintracht Frankfurt 0-3 Bayern Munich (Tỷ số hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn: Ribery 35' & 79', Rafinha 89'
Đội hình xuất phát:
Eintracht Frankfurt (3-5-2): Kevin Trapp; Carlos Salcedo, Simon Falette, Evan Ndicka; Daniel da Costa, Mijat Gacinovic, Gelson Fernandes, Jetro Willems, Filip Kinto; Sebastien Haller, Luka Jovic.
Bayern Munich (4-2-3-1): Manuel Neuer; Rafinha, Niklas Sule, Mats Hummels, David Alaba; Joshua Kimmich, Javi Martínez; Thomas Muller, Thiago Alcantara, Franck Ribery; Robert Lewandowski

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X