Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Everton 0-3 Tottenham (Vòng 4 NHA 2017/18)

Zalo

Cột mốc 100 bàn thắng đã được chạm tới nhờ một bàn thắng rất may mắn ở trận Everton 0-3 Tottenham.


Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Tottenham đến làm khách tại Goodison Park với sự ra mắt của trung vệ tân binh Davinson Sanchez trong đội hình trong khi Fernando Llorente và Serge Aurier đá dự bị. Trong khi đó, HLV Ronald Koeman vẫn tung Wayne Rooney vào sân dù Rooney vừa vướng vào sự cố lái xe trong trạng thái say xỉn và sau đó bị phanh phui có quan hệ ngoài luồng.

Trong một trận đấu mà hai đội đều khởi đầu nhanh, Everton có cơ hội trước khi Sandro Ramirez dứt điểm không thành gần cầu môn Spurs do bị Toby Alderweireld ngăn cản. Nhưng ở phút 28, Everton đã thủng lưới khi Harry Kane từ cánh phải có quả tạt vào, bóng đi qua đầu thủ môn Pickford đi vào lưới và Kane có bàn thắng thứ 100 cho Tottenham.
Tong hop Everton 0-3 Tottenham (Vong 4 NHA 201718) hinh anh
Harry Kane lập cú đúp và chạm mốc 100 bàn cho Tottenham


Hàng công Spurs không chịu dừng ở đó, tới phút 42 Ben Davies vượt qua Cuco Martina bên cánh trái và dù cú sút của anh bị Pickford cản phá, Christian Eriksen có mặt kịp thời để đá bồi.

Koeman có sự thay đổi nhân sự ở giờ giải lao nhưng ngay phút 46 Everton lại thủng lưới. Kane được cho quá nhiều khoảng trống để chuyền bóng cho Davies và âm thầm cắt vào vòng cấm Everton để đón quả căng vào và dứt điểm gọn gàng.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ Spurs bỏ lỡ thêm cơ hội ghi bàn khi Kane và Eriksen bị Pickford cản phá còn Sissoko đánh đầu vọt xà từ cự ly gần. Everton cũng có cơ hội rút ngắn nhưng tỏ ra rất “đen”: Idrissa Gueye cắt được một pha phát bóng ẩu của thủ môn Hugo Lloris nhưng sút chệch cột dọc cầu môn trống, còn Rooney đánh đầu ra ngoài từ cự ly 5m.

Với chiến thắng này, Tottenham tạm nhảy lên vị trí thứ 5 với 7 điểm trước khi đá ở Champions League gặp Dortmund. Everton đang tạm đứng thứ 15 với chỉ 4 điểm và sẽ gặp MU ở vòng tiếp theo sau khi đấu Atalanta ở Europa League.

Tỷ số trận đấu: Everton 0 - 3 Tottenham (hiệp 1: 0-2)
Ghi bàn: Kane 28' 46', Eriksen 42'
Đội hình xuất phát:
Everton - Pickford; Martina, Keane, Williams, Baines; Gueye, Klaassen; Sigurdsson, Schnerderlin, Ramirez; Rooney
Tottenham - Lloris ; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Sanchez, Sissoko, Dier, Eriksen, Alli, Kane.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X