Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Everton 0-2 Man City (Vòng 27 Premier League 2018/19)

Zalo
Ở trận đá sớm vòng 27 Premier League tại vùng Merseyside, nhà ĐKVĐ dù không chơi quá xuất sắc và cũng chẳng mất quá nhiều sức nhưng vẫn đánh bại được một Everton thi đấu như thể muốn nhìn thấy cảnh gã hàng xóm đáng ghét Liverpool bị phế truất khỏi ngôi đầu. Cuối cùng, chuyện đó đã xảy ra dù có thể chỉ là tạm thời.
(Video bóng đá) - Ở trận đá sớm vòng 27 Premier League tại vùng Merseyside, nhà ĐKVĐ dù không chơi quá xuất sắc và cũng chẳng mất quá nhiều sức nhưng vẫn đánh bại được một Everton thi đấu như thể muốn nhìn thấy cảnh gã hàng xóm đáng ghét Liverpool bị phế truất khỏi ngôi đầu. Cuối cùng, chuyện đó đã xảy ra dù có thể chỉ là tạm thời.

Bàn thắng: Laporte (45'+2); Gabriel Jesus (90'+7)
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
EVERTON (4-3-3):
Jordan Pickford; Jonjoe Kenny, Michael Keane, Kurt Zouma, Lucas Digne; Andre Gomes, Idrissa Gueye, Tom Davies; Theo Walcott, Dominic Calvert-Lewin, Bernard.
Dự bị: Maarten Stekelenburg, Seamus Coleman, James McCarthy, Morgan Schneiderlin, Gylfi Sigurdsson, Richarlison, Cenk Tosun.
MANCHESTER CITY (4-3-3): Ederson; Kyle Walker, John Stones, Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte; Ilkay Gundogan, Fernandinho, David Silva; Bernardo Silva, Sergio Aguero, Leroy Sane.
Dự bị: Danilo, Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Riyad Mahrez, Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko, Arijanet Muric.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X