Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Espanyol 0-1 Atletico Madrid (Vòng 33 La Liga 2016/17)

Zalo

3 điểm trận Espanyol vs Atletico Madrid thuộc về đội bóng sở hữu ngôi sao sáng giá nhất.


Làm khách trên sân RCDE của Espanyol không phải là nhiệm vụ dễ dàng đối với bất cứ đội bóng nào, kể cả với Atletico Madrid.

Bước vào trận đấu, Atletico nhập cuộc khá từ tốn theo phong cách thường thấy đến từ HLV Diego Simeone. Dù vậy, Espanyol cũng không phải tay mơ khi họ tận dụng ưu thế sân nhà ngay từ đầu và dồn ép đối thủ.
Tong hop Espanyol 0-1 Atletico Madrid (Vong 33 La Liga 201617) hinh anh
Tổng hợp: Espanyol 0-1 Atletico Madrid (Vòng 33 La Liga 2016/17)

Hai đội liên tiếp có những tình huống trả đòn về phía khung thành của nhau, nhưng sau 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Atletico đẩy mạnh sức tấn công nhằm giành trọn 3 điểm trên sân khách. Kết quả là họ thu về được "trái ngọt" sau khi Griezmann đệm bóng tung nóc lưới đối phương ở phút 73. Ở ít phút còn lại, Espanyol đã làm tất cả những gì có thể để gỡ hòa nhưng bất thành.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0, Atletico Madrid tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH, trong khi đó Espanyol giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 9.

Tỷ số chung cuộc: Espanyol 0-1 Atletico Madrid (Hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn:
Atletico Madrid: Antoine Griezmann (73')
Đội hình xuất phát:
Espanyol (4-4-2): Diego Lopez; Javi Lopez, David Lopez, Reyes, Aaron Martin; Jurado, Victor Sanchez, Javi Fuego, Piatti; Caicedo, Gerard Moreno.
Atletico (4-4-2): Oblak; Savic, Gimenez, Godin, Filipe Luis; Carrasco, Saul, Gabi, Koke; Torres, Griezmann.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X