Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Empoli 1-4 AC Milan (Vòng 14 Serie A 2016/17)

Zalo

Sự thăng hoa của một cái tên ít người biết đến đã giúp "Rossoneri" có một trận đấu Empoli vs 1-4 AC Milan rất tưng bừng trên đất khách.

Sau trận hòa kịch tính 2-2 trước đối thủ cùng thành phố Inter Milan cuối tuần trước, AC Milan hành quân đến sân Carlo Castellani để chạm trán đội chủ nhà Empoli với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Juventus.

Quyết tâm của "Rossoneri" được họ cụ thể hóa bằng bàn mở tỉ số ở phút 15 của Gianluca Lapadula từ đường căng ngang "dọn cỗ" của Suso bên cánh phải. Nhưng chỉ 2 phút sau, Empoli đã đưa trận đấu về vạch xuất phát khi Riccardo Saponara tận dụng triệt để sai lầm của thủ môn Gianluigi Donnarumma để gỡ hòa cho đội chủ nhà. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp đầu tiên.
Tong hop Empoli 1-4 AC Milan (Vong 14 Serie A 201617) hinh anh
Gianluca Lapadula (trái) đã có một màn trình diễn ấn tượng cho AC Milan


Sang hiệp 2, trận đấu bắt đầu thay đổi theo hướng một chiều. Phút 61, Suso đệm lòng trong chân trái gọn gàng từ đường chuyền ngang của Abate để nâng tỉ số lên 2-1 cho Milan. 3 phút sau, đội khách nhân đôi cách biệt sau khi Andrea Costa vô tình "đốt lưới nhà". Thắng lợi 4-1 đậm đà của thầy trò Vincenzo Montella được Lapadula ấn định ở phút 77 cũng với dấu ấn kiến tạo của Suso.

3 điểm có được khi rời Empoli giúp Milan có 29 điểm sau 14 trận và tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Juventus xuống còn 4 điểm trước khi "Bà đầm già thành Turin" làm khách của Genoa vào 21h00 tối nay (giờ Việt Nam).

Ghi bàn:
Empoli: Saponara 17'
AC Milan: Lapadula 15' & 77', Suso 61', Costa 64' (phản lưới nhà)
Đội hình xuất phát:
Empoli (4-4-2): Skorupski; Veseli, Bellusci, Costa, Pasqual; Krunic, Diousse, Croce, Saponara; Marilungo, Maccarone.
AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Abate, Gomez, Romagnoli, De Sciglio; Locatelli, Pasalic, Fernandez; Suso, Bonaventura, Lapadula.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X