Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Eibar 0-1 Atletico Madrid (Vòng 19 La Liga 2017/18)

Zalo

Tin vui từ trận thua của Real báo về như tiếp thêm sức mạnh cho Atletico trong chuyến hành quân đến sân Eibar.


Real Madrid đá trước và thất bại bất ngờ trên sân nhà ở cuộc tiếp đón Villarreal. Trong cuộc đua chiếm ngôi nhì, Atletico vì thế hoàn toàn chiếm thế thượng phong. Thế nên thầy trò Diego Simeone rất quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân Eibar.

Thế nhưng, điều đáng nói là đội chủ nhà cũng quyết tâm không kém đối thủ. Gần 30 phút đầu trận, hai đội ăn miếng trả miếng với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến, Atletico có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công phút 27 của Kevin Gameiro. Dù không ghi bàn nhưng Griezmann cũng góp dấu giày với đường kiến tạo.
Tong hop Eibar 0-1 Atletico Madrid (Vong 19 La Liga 201718) hinh anh

Atletico (áo đỏ) vượt khó trước Eibar



Những phút sau đó, Eibar dốc lực lên tấn công. Thế nhưng họ thiếu đi một chân sút sắc bén đủ để cụ thể hóa các cơ hội. Hiệp đầu tiên kết thúc với lợi thế mong manh thuộc về Atletico. Sau giờ nghỉ, vẫn là Eibar làm chủ trận đấu. Thật khó tin là đội bóng dưới cơ này cầm bóng 66%, sút về phía khung thành Oblak 11 lần, so với chỉ 7 lần cả trận của Atletico.

Tuy nhiên, điểm yếu cố hữu của đội chủ nhà, như đã nói là một tiền đạo đủ sắc bén. Ngược lại, Atletico lại quá xuất sắc trong khâu phòng ngự. Vì thế, thầy trò Diego Simeone bảo vệ được chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Eibar, qua đó thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống còn 6 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Eibar 0-1 Atletico Madrid (H1: 0-1)
Ghi bàn
Atletico: Gameiro 27’
Đội hình thi đấu
Eibar: Dmitrovic, Ramis, Angel, Paulo, Capa, Inui, Dani Garcia, Jordan, Ivi, Charles, Sergi Enrich.
Atletico: Oblak, Vrsaljko, Gimenez, Godin, Hernandez, Correa, Partey, Saul, Koke, Gameiro, Griezmann.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X