Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Ecuador 1-3 Argentina (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Argentina buộc phải thắng để nuôi hy vọng giành vé. Nhưng nhiệm vụ đánh bại Ecuador trên sân khách cũng không dễ dàng chút nào.


Argentina buộc phải thắng mới mong giành vé dự World Cup 2018. Tuy nhiên, nhiệm vụ đánh bại Ecuador trên sân khách chưa bao giờ là dễ dàng. Bằng chứng là ngay sau tiếng còi khai cuộc, đương kim á quân thế giới đã nhận ngay cú tát đau điếng từ đội chủ nhà. Phút đầu tiên, Ibarra mở tỷ số cho Ecuador với một pha tấn công chớp nhoáng.

Bàn thua ngay phút đầu tiên đã làm thức tỉnh siêu sao Lionel Messi. Phút 12, thủ quân ĐT Argentina làm sống lại hy vọng cho đội khách với một pha chớp thời cơ cực nhanh. Trong tình huống này, người để lại dấu ấn lớn là Di Maria với một đường căng ngang cực kỳ thông minh.

Có bàn thắng gỡ hòa, Argentina càng chơi càng tự tin. Và rồi một lần nữa Lionel Messi trở thành người hùng của Argentina với pha tả xung hữu đột nơi hàng phòng ngự Ecuador, trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán ở phút 20. Những phút sau đó, Argentina cố gắng chơi chậm và chắc hòng bảo vệ thành quả trong hiệp 1.
Tong hop Ecuador 1-3 Argentina (Vong loai World Cup 2018) hinh anh

Messi ghi cả 3 bàn cho tuyển Argentina



Có lợi thế dẫn bàn, Argentina ung dung nhập cuộc trong hiệp thứ hai. Đội khách chủ động chơi cầm chừng, phòng ngự phản công và chờ đợi sai lầm của đội chủ nhà. Và các học trò của HLV Jorge Sampaoli đã tuân thủ tốt đấu pháp. Kết quả là đến phút 62, thiên tài Messi thêm một lần trừng phạt hàng thủ đội chủ nhà. Ngôi sao của Barcelona đi bóng tốc độ trước khi tung ra cú lốp bóng đẹp mắt, gia tăng cách biệt cho Argentina.

Đến lúc này, Argentina đã nắm chắc phần thắng trong tay và họ không có gì phải vội vàng. Tỷ số 3-1 cho "Albiceleste" được giữ đến hết trận. Với chiến thắng quan trọng ở lượt đấu cuối cùng, Argentina kết thúc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ ở vị trí thứ 3, giành vé đi thẳng đến Nga mùa hè sang năm.

Kết quả chung cuộc: Ecuador 1-3 Argentina (H1: 1-2)
Ghi bàn
Ecuador: Ibarra 1'
Argentina: Messi (12’, 20’, 62')
Đội hình thi đấu
Ecuador: Banguera; Velasco, Aimar, Arboleda, Ramírez; Intriago, Orejuela; Romario Ibarra, Cevallos, Renato Ibarra; Ordonez.
Argentina: Romero; Mercado, Mascherano, Otamendi; Salvio, Enzo Pérez, Biglia, Acuña; Messi, Di Maríal; Benedetto.

Tổng hợp (TTVN)


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X