Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Dusseldorf 1-4 Bayern Munich (Bundesliga 2018/19)

Zalo
Với sự tỏa sáng của đôi cánh Kingsley Coman – Serge Gnabry, Bayern Munich đã giành chiến thắng 4-1 dễ dàng trước Dusseldorf, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Dortmund…
Với sự tỏa sáng của đôi cánh Kingsley Coman – Serge Gnabry, Bayern Munich đã giành chiến thắng 4-1 dễ dàng trước Dusseldorf, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Dortmund…

Gần 1 ngày sau khi để Dortmund chiếm ngôi đầu, Bayern Munich hành quân đến sân của Fortuna Dusseldorf, đối thủ đã khiến họ chia điểm (hòa 3-3) ở trận lượt đi dù có lúc dẫn trước tới 3-1. Sau lùm xùm ẩu đả hồi giữa tuần, cả Robert Lewandowski lẫn Kingsley Coman vẫn có mặt trong đội hình xuất phát của Hùm xám. Bên cạnh đó, những ngôi sao như Serge Gnabry, Thiago Alcantara hay Thomas Muller cũng ra sân ngay từ đầu.

Dù làm khách nhưng với chênh lệch quá lớn về đẳng cấp và lực lượng, Bayern vẫn dễ dàng áp đảo đối thủ. Ngay phút thứ 6, đội bóng của HLV Niko Kovac đã tạo ra tình huống sóng gió đầu tiên. Xuất phát từ pha phối hợp chớp nhoáng bên cánh phải, Gnabry chuyền vào vừa tầm cho Coman nhưng đáng tiếc bóng lại chạm cột dọc sau cú ra chân của cầu thủ người Pháp.

Tuy bị cột dọc từ chối bàn thắng nhưng Bayern cũng chẳng phải tiếc lâu. Phút 15, Gnabry cướp bóng dũng mãnh rồi tỉa bóng cho Coman. Cầu thủ người Pháp thực hiện quả tạt cực kí khó chịu, đưa bóng bay thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn chủ nhà, mở tỉ số cho Hùm xám.

Đội chủ nhà Dusseldorf gần như chỉ biết chịu trận trước những pha lên bóng dồn dập từ phía Bayern. Không lâu trước khi hiệp 1 khép lại, mành lưới của thủ môn Rensing rung lên lần thứ 2. Phút 41, Gnabry chọc khe thông minh cho Joshua Kimmich thoát xuống bên cánh phải. Tuyển thủ Đức thực hiện đường căng ngang như đặt cho Coman đệm bóng tung nóc lưới, hoàn tất cú đúp.

Thế trận không có gì đổi khác gì bước sang hiệp thi đấu thứ 2. Vẫn là sự áp đảo hoàn toàn đến từ Bayern. Phút 49, nếu Rensing không xuất sắc, Thiago Alcantara đã mang về bàn thắng thứ 3 cho Hùm xám. 3 phút sau, đội khách bất ngờ gặp tổn thất khi thủ môn đội trưởng Manuel Neuer chấn thương và phải nhường chỗ cho Sven Ulreich.

Dù vẫn, bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cũng đến với Bayern không lâu sau đó. Phút 55, xuất phát từ pha đá phạt góc của Thiago, Muller đánh đầu chuyền bóng cho Gnabry băng vào dứt điểm cận thành điệu nghệ. Đây đã là pha lập công thứ 3 trong 3 trận đấu liên tiếp của tài năng trẻ người Đức.

Thế trận một chiều tiếp tục trong những phút tiếp theo dù Bayern đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu và cũng không còn quá quyết tâm trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng. Thế nhưng, mỗi khi Hùm xám tăng tốc, thủ thành Rensing lại phải làm việc vất vả.

Bayern bất ngờ phải nhận bàn thua ở những phút thi đấu cuối cùng. Phút 88, sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định bóng đã chạm tay Mats Hummels trong vòng cấm và cho Dusseldorf được hưởng quả phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Lukebakio dễ dàng đánh bại Ulreich để mang về bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà. Tuy vậy, đến phút bù giờ thứ 2, cầu thủ vào thay người Leon Goretzka đã tái lập khoảng cách 3 bàn, ấn định tỉ số 4-1 cho Hùm xám.

Vùi dập Dusseldorf với sự tỏa sáng của đôi cánh Coman – Gnabry, Bayern đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Dortmund. Hùm xám lại vượt lên trước đại kình địch với 1 điểm nhiều hơn và 5 vòng đấu cuối hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X