Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Đức 2-0 Bắc Ireland (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi nhà ĐKVĐ thế giới giành 3 điểm khá đơn giản ở trận đấu Đức vs 2-0 Bắc Ireland.

Với lợi thế sân nhà cùng với sức mạnh vượt trội trước đội khách Bắc Ireland, ngay ở những phút đầu tiên HLV Joachim Loew đã thúc giục ĐT Đức giải quyết sớm trận đấu.
Clip ban thang Duc vs 2-0 Bac Ireland Vong loai World Cup 2018 hinh anh
 
Chính vì vậy mà ở ngay phút 13, bàn thắng đã đến sau một pha ban bật đến từ ngoài vòng cấm, Draxler được trao cơ hội và tiền vệ của Schalke 04 đã không cho thủ thành đội bạn có bất kỳ cơ hội nào với cút sút xa chéo góc.
 
Chỉ bốn phút sau, cách biệt đã là 2-0 khi trong một tình huống phạt góc, Mats Hummels là người bật cao đưa bóng đến áp sát khung thành đối phương, Khedira đã đánh đầu tung lưới Bắc Ireland.
 
Tỷ số này được giữ nguyên cho đến hết trận đấu mặc dù Đức vẫn có được tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội, thế nhưng đó là quá đủ để đoàn quân của Joachim Loew tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng C với thành tích ba trận toàn thắng. Trong đó có 8 bàn thắng được ghi và không để lọt lưới bàn nào, một hiệu suất như mơ để “cỗ xe tăng” có thể hướng tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai.
 
Ghi bàn: Julian Draxler 13',  Sami Khedira 17’
Đội hình ra sân:
Đức: Manuel Neuer,Hummels, Boateng, Hector, Kimmich, Mesut Özil, Sami Khedira, Kroos, Mario Götze, Draxler, Thomas Müller
Bắc Ireland: McGovern, McAuley, Jonny Evans, Hughes, Ferguson, Hodson, Davis, Norwood, Jamie Ward, Corry Evans, Magennis 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X