Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Dortmund 3-1 Stuttgart (Vòng 25 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Trận đấu được khai thông bằng một pha đá phạt đền và bàn thắng ấn định tới ở phút bù giờ.
Trận đấu được khai thông bằng một pha đá phạt đền và bàn thắng ấn định tới ở phút bù giờ.

Chủ nhà Dortmund tiếp đón Stuttgart trong khuôn khổ vòng 25 Bundesliga 2018/19. Marco Reus cùng các đồng đội cần một chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Bayern Munich.

Bởi vậy, đội bóng vùng Ruhr dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội chủ nhà trong hiệp một đều không thành công. CĐV trên sân Signal Iduna Park phải đợi tới phút 61 để được ăn mừng bàn thắng. Người lập công là đội trưởng Marco Reus với cú sút phạt đền thành công. Trước đó, Sancho đã bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Đội khách chỉ cần 10 phút để có bàn san hòa tỉ số. Người lập công là tiền vệ M.Kempf với một pha đánh đầu sau cú đá phạt của Castro. Nhận bàn thua đau, Dortmund tràn lên tấn công để tìm chiến thắng.

Phút 84, Paco Alcacer tận dụng một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm Stuttgart, nhanh chân dứt điểm tung lưới thủ thành Zieler. Chiến thắng của Dortmund được ấn định ở phút bù giờ thứ hai, người lập công Pulisic với pha đá nối cực nhanh sau đường căng ngang của Gotze.

Chung cuộc, Dortmund thắng Stuttgart với tỉ số 3-1 qua đó giành được 57 điểm sau 25 vòng đấu. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr đã tụt xuống vị trí thứ 2 do Bayern đã hủy diệt Wolfsburg với tỉ số 6-0.

Ghi bàn
Dortmund: Reus 61' (p); Alcacer 84', Pulisic 90'+4
Stuttgart: Kempf 71'
Đội hình xuất phát
Dortmund: Burki, Hakimi, Diallo, Akanji, Wolf, Witsel, Gotze, Reus, Guerreiro, Sancho, Alcacer
Stuttgart: Zieler, Beck, Kabak, Pavard, Kempf, Insua, Castro, Zuber, Ascacibar, Esswein, Gonzalez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X