Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Dortmund 2-1 Gladbach (Vòng 17 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Dortmund cần một chiến thắng để chứng minh vòng trước chỉ là cú xảy chân nhưng đội nhì bảng, M'gladbach không dễ bị bắt nạt.
Dortmund cần một chiến thắng để chứng minh vòng trước chỉ là cú xảy chân nhưng đội nhì bảng, M'gladbach không dễ bị bắt nạt.

Sau khi bất ngờ để thua 1-2 trước Dusseldorf ở lượt đấu trước, Dortmund cần một chiến thắng để khẳng định lại bản thân và củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, đối thủ ở vòng 17 của đội bóng vùng Ruhr lại là M'gladbach, đội bóng đang xếp thứ hai trên BXH.
Video bàn thắng kết quả Dortmund vs Gladbach 2-1 Bundesliga hình ảnh
"Nam thần" Marco Reus tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Dortmund

Trận đấu bắt đầu rất hấp dẫn với màn đôi công tới từ cả hai đội. Chủ nhà gặp khó khăn khi tiền đạo chủ lực Paco Alcacer phải rời sân vì chấn thương. Tuy nhiên, Dortmund đã "tái ông thất mã" khi người vào thay là Mario Gotze đã tỏa sáng.

Phút 42, tiền vệ người Đức chuyền bóng để Jadon Sancho lập công với một cú sút chéo góc đẹp mắt. Tuy nhiên, lợi thế của Dortmund chỉ kéo dài được 5 phút bởi Kramer cân bằng cách biệt cho đội khách với một pha băng vào dứt điểm cận thành.

Hiệp hai bắt đầu bằng thế tấn công rực lửa của đội chủ nhà và họ có lần thứ hai vươn lên dẫn trước. Người lập công lần này là Marco Reus trong khi Gotze vẫn sắm vai người kiến tạo.

Số 11 của Dortmund suýt chút nữa có siêu phẩm với một cú sút phạt nhưng bóng lại đi trúng khung gỗ cực kỳ đáng tiếc. Chung cuộc, Dortmund thắng M'gladbach với tỉ số 2-1 qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu sau 17 vòng đấu của Bundesliga.

Tỉ số trận đấu: Dortmund 2-1 M'gladbach
Ghi bàn
Dortmund: Sancho 41', Reus 54'
M'Gladbach: Kramer 45+1
Đội hình xuất phát
Dortmund: Burki; Piszczek, Weigl, Toprak, Hakimi; Witsel, Delaney; Sancho, Reus, Guerreiro; Alcacer
M'Gladbach: Sommer; Johnson, Beyer, Strobl, Wendell; Kramer; Zakaria, Neuhaus; Herrmann, Plea, Hazard.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X