Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Dortmund 3-0 Wolfsburg (Vòng 21 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Đội bóng áo vàng - đen vùng Ruhr đã cho thấy thất bại cay đắng trên đất Bồ Đào Nha hồi giữa tuần ở trận gặp Benfica tại Champions League không hề ảnh hưởng đến tâm lý của họ khi trở về giải quốc nội.

Trở về sân nhà Signal Iduna Park sau thất bại khá đáng tiếc 0-1 trước Benfica ở Bồ Đào Nha tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Dortmund quyết tâm giành 3 điểm trước Wolfsburg để nỗ lực bám đuổi Bayern Munich và RB Leipzig tại Bundesliga. Chơi lấn lướt "Sói xanh" nhưng phải nhờ tình huống đốt lưới nhà của Jeffrey Bruma ở phút 20, thầy trò Thomas Tuchel mới mở được tỉ số. 1-0 nghiêng về Dortmund là kết quả của hiệp đầu tiên.

Đầu hiệp 2, Dortmund tấn công dồn dập và có liên tiếp 2 bàn thắng. Phút 48, Lukasz Piszczek đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Chỉ 11 phút sau, Ousmane Dembele lập công để nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng vùng Ruhr. Dù rất cố gắng nhưng "Sói xanh" Wolfsburg vẫn không thể ghi nổi bàn gỡ danh dự nào và đành rời Signal Iduna Park với hai bàn tay trắng.
Dortmund co tran dau tung bung khi tiep don Wolfsburg
Dortmund có trận đấu tưng bừng khi tiếp đón Wolfsburg


Hiện tại, Dortmund có 37 điểm sau 21 vòng đấu ở Bundesliga, đứng thứ 3 nhưng chỉ hơn Hoffenheim về chỉ số phụ. Còn Wolfsburg đang tạm đứng thứ 14 với chỉ 22 điểm sau 21 trận đã đấu.

Chung cuộc: Dortmund vs 3-0 Wolfsburg (Tỉ số hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Bruma (phản lưới nhà) 20',  Piszczek 48', Dembele 59'
Đội hình xuất phát:
Dortmund (4-1-4-1): Burki; Piszczek, Ginter, Bartra, Schmelzer (c); Weigl; Schurrle, Castro, Dembele, Reus; Aubameyang.
Wolfsburg (4-4-1-1): Benaglio; Vieirinha, Bruma, Rodriguez, Horn; Seguin, Arnold, Gustavo, Gerhardt; Malli; Gomez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X