Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Siêu phẩm ... xấu xí của CLB PSG

Zalo

Verratti đã ghi bàn thắng khá đẹp mắt vào lưới Bastia nhưng pha lập công này lại gây ra quá nhiều tranh cãi.


Ở loạt trận thuộc vòng 36 Ligue 1, PSG đã dễ dàng đè bẹp Bastia với tỷ số 5-0. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Marco Verratti ở phút 35. Verratti vẫn dứt điểm bất chấp việc các cầu thủ kêu gọi đá bóng ra ngoài vì Matuidi chấn thương.

Tiền vệ người Italia đã tung ra cú sút xa khá đẹp mắt đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành Bastia. Tuy vậy, pha lập công này lại gây ra rất nhiều tranh cãi do ở thời điểm đó, trận đấu tưởng như đã bị ngưng trệ bởi ca chấn thương của Blaise Matuidi.
Sieu pham  xau xi cua CLB PSG hinh anh
Siêu phẩm ... xấu xí của CLB PSG


Do Matuidi vẫn nằm sân nên các cầu thủ Bastia đã yêu cầu PSG đá bóng ra ngoài. Thậm chí, tiền vệ Lucas Moura cũng ra ám hiệu để Verratti làm theo. Nhưng bất chấp tất cả, PSG vẫn tiếp tục thi đấu và Verratti đã tung ra cú dứt điểm trái phá ngoài vòng cấm khiến thủ thành Jean-Louis Leca của đội khách hoàn toàn bất lực.

Đáng nói, trong khi các cầu thủ Bastia phản đối dữ dội thì Matuidi lại đứng dậy như chẳng có chấn thương nào xảy ra trước đó. Bàn thắng của Verratti khá đẹp nhưng lại trở nên xấu xí vì thiếu tính fair-play. Trọng tài dĩ nhiên phải công nhận bàn thắng này vì nó hoàn toàn đúng luật. Trong hiệp đấu thứ 2, PSG còn ghi thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công của Edinson Cavani (cú đúp) và Marquinhos.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X