Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Czech 1-2 Đức (VL World Cup 2018)

Zalo

Những nỗ lực tuyệt vời đã trở nên vô nghĩa sau cú đánh đầu thành bàn phút 88 trận Czech vs Đức.


ĐT Đức quá mạnh và đang dẫn đầu bảng. Trước lượt trận đêm nay, họ có nhiều hơn Bắc Ireland 5 điểm và CH Séc 9 điểm. Chính bởi vậy, một chiến thắng sẽ giúp Đức chắc chắn có vé play-off dự World Cup 2018.

Cho dù phải làm khách song Đức nhập cuộc vô cùng chủ động. Nhà vô địch FIFA Club World Cup không ngần ngại tấn công và đẩy CH Séc vào thế chống đỡ vất vả. Lối chơi này có phần khiến chủ nhà bất ngờ và phải nhận bàn thua sớm.
Tong hop Czech 1-2 Duc (VL World Cup 2018) hinh anh
Đức chưa mất 1 điểm nào ở vòng loại World Cup 2018

Ngay phút 4, tiền đạo Werner đã tạo ra khác biệt với pha dứt điểm chính xác từ tình huống phối hợp cùng Thomas Muller. Sau đó CH Séc thi đấu rất kiên cường. Họ bình tĩnh chống đỡ những pha tấn công của Đức và chờ đợi cơ hội phản đòn.

Quyết tâm của đội chủ nhà được đền đáp với pha lập công rất đẹp mắt phút 77 của Darida. Những tưởng CH Séc có thể giữ lại 1 điểm trên nhà để tiếp tục hy vọng giật vé dự World Cup nhưng pha bóng cố định phút 88 đã làm hỏng tất cả. Hummels đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho Đức sau quả đá phạt từ chân Kroos.

Toàn thắng cả 7 trận, Đức giành trọn vẹn 21 điểm. Họ vẫn hơn Bắc Ireland 5 điểm và đã chắc chắn có vé đá play-off World Cup 2018. Trong khi đó, CH Séc chính thức hết cơ hội đến Nga.

Chung cuộc: CH Séc 1-2 Đức (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
CH Séc: Darida 78'
Đức: Werner 4', Hummels 88'
Đội hình ra sân:
CH Séc: Vaclík, Suchy, Novak, Kalas, Boril, Selassie, Darida, Soucek, Jankto, Kopic, Krmencik
Đức: Stegen, Hummels, Ginter, Kimmich, Kroos, Stindl, Hector, Brandt, Ozil, Muller, Werner

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X