Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Crystal Palace 0-2 Swansea (Vòng 3 NHA 2017/18)

Zalo

Một cầu thủ của Chelsea đã giúp định đoạt trận đấu Crystal Palace vs Swansea.


Crystal Palace đang có khởi đầu mùa giải dưới quyền tân HLV trưởng Frank de Boer và mặc dù đã từng có kinh nghiệm huấn luyện tại châu Âu ở cấp độ cao nhất, De Boer đang thực sự trải qua một khởi đầu hết sức gian nan ở nước Anh.

Mặc dù Swansea và Palace đã ghi tổng cộng 12 bàn thắng trong 2 trận gặp nhau gần đây, người ta sớm nhận ra một trận đấu kịch tính với nhiều bàn thắng nữa không thể tái hiện lần này. Có Christian Benteke trên hàng tiền đạo lẫn một vài cầu thủ chạy cánh lợi hại như Wilfried Zaha, Palace lại chơi với sơ đồ 3 hậu vệ và không những tỏ ra yếu trong tấn công, họ để Swansea khai thác triệt để khoảng trống hàng thủ ở giai đoạn chuyển giao giữa hai hiệp đấu.
Tong hop Crystal Palace 0-2 Swansea (Vong 3 NHA 201718) hinh anh

Tammy Abraham giúp Swansea đoạt chiến thắng đầu tiên kể từ đầu mùa giải


Phút 44, tiền đạo Tammy Abraham được Swansea mượn từ Chelsea có pha chạy chỗ đầy sức mạnh lên trước Martin Kelly và kết thúc quả tạt của Leroy Fer với cú bắt vô-lê tầm thấp. Đây là cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của Swansea từ đầu mùa và họ đã ghi bàn.

Palace tìm cách gỡ hòa ngay sau giờ nghỉ nhưng chỉ sau 3 phút họ lại thủng lưới. Kyle Naughton có pha chọc khe xuyên thủng hàng thủ Palace và Jordon Ayew dễ dàng vòng qua thủ môn Hennessey ở pha đối mặt rồi sút vào lưới trống.

Đội chủ nhà cố gắng tấn công trong suốt hiệp 2 nhưng một loạt quả tạt bị hóa giải dễ dàng trong khi các cú sút xa không hề gây khó khăn cho Lukasz Fabianski. Swansea dễ dàng có thắng lợi đầu tiên của mùa giải trong khi Palace đã thủng lưới 6 bàn sau 3 trận và đứng áp chót BXH.

Tỷ số trận đấu: Crystal Palace 0 - 2 Swansea (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Abraham 44', Ayew 48'

Đội hình xuất phát:

Crystal Palace: Hennessey, Ward, Van Aanholt, Fosu-Mensah, Milivojevic, Tomkins, Dann, Townsend, McArthur, Puncheon, Benteke.

Swansea: Fabianski, Van der Hoorn, Mawson, Fernandez, Olsson, Naughton, Fer, Carroll, Clucas, Ayew, Abraham.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X