Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Crystal Palace 0-1 Chelsea (Vòng 17 NHA 2016/17)

Zalo

Cú đánh đầu tinh tế cuối hiệp 1 đã tạo ra nhiều dấu mốc lịch sử ở trận đấu Crystal Palace vs 0-1 Chelsea.

Chelsea được thi đấu sớm nhất vòng 17 là lợi thế vô cùng lớn. Nếu như tiếp tục đánh bại Crystal Palace, thầy trò Conte sẽ nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi lên thành 9 điểm. Tuy nhiên, những phút đầu tiên đội khách gặp không ít khó khăn trước Crystal Palace.

Đội chủ nhà chủ động lùi sâu đội hình. Họ phong tỏa Eden HazardDiego Costa, bởi vậy tiền vệ người Bỉ thường xuyên phải di chuyển vào trung lộ để tìm kiếm cơ hội. Trong khi đó Crystal Palace chỉ chờ đợi những tình huống sơ hở của Chelsea để tranh thủ phản công.
Clip ban thang Crystal Palace vs 0-1 Chelsea Vong 17 NHA 201617 hinh anh

Diego Costa ghi bàn duy nhất của trận đấu


Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại không bàn thắng thì phút 43 Chelsea bất ngờ vượt lên bởi pha đánh biên đơn giản. Azpilicueta tạt bóng không quá khó nhưng Diego Costa bật rất cao đánh đầu vào góc xa khung thành. Cho dù hậu vệ đội chủ nhà cố gắng lao về truy cản nhưng không thể cứu thua.

Sau giờ nghỉ, dù rất cố gắng nhưng Crystal Palace không thể thay đổi tình hình. Ngược lại họ liên tiếp đối mặt những tình huống nguy hiểm từ Chelsea, nhất là sau khi Fabregas vào sân. Nếu như may mắn hơn, "The Blues" có thể ghi bàn thứ 2 từ đá phạt kỹ thuật của Alonso trúng xà ngang.

Tuy nhiên, cách biệt tối thiểu là quá đủ cho Chelsea. Thầy trò Conte có trận thắng thứ 11 liên tiếp và cũng là lần thứ 500 họ đánh bại một đối thủ trong lịch sử Premier League. Trước khi ArsenalLiverpool thi đấu, Chelsea có cách biệt 9 điểm với nhóm bám đuổi.

Ghi bàn: Diego Costa 43'
Đội hình ra sân:
Crystal Palace: Hennessey, Delaney, Dann, Ward, Kelly, Cabaye, Ledley, McArthur, Puncheon, Zaha, Benteke
Chelsea: Courtois, Luiz, Cahill, Azpilicueta, Matic, Kante, Alonso, Moses, Hazard, Willian, Costa

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X