Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 4-2 Watford (Vòng 9 NHA 2017/18)

Zalo

Tinh thần chiến đấu quật cường của Watford khiến "The Blues" gặp quá nhiều khó khăn.


Chelsea đang trong cơn khủng hoảng niềm tin cao độ sau 2 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, chỉ có một chiến thắng trước Watford mới có thể giúp chiếc ghế của Conte bớt lung lay.

Bước vào trận đấu, Chelsea chủ động triển khai tấn công nhanh với sự cơ động của bộ ba Morata - Pedro - Hazard trên hàng công. Phút 12, Pedro lên tiếng đúng lúc với cú dứt điểm vào đúng góc chữ A mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng dẫn trước, Chelsea chơi phòng ngự phản công nhưng lần lượt các chân sút của chủ nhà đều bỏ lỡ khá nhiều cơ hội với những cú sút xa không trúng đích. Khi hiệp 1 bước vào những phút bù giờ, Doucouré bất ngờ tạo ra đột biến với cú sút ở cự ly gần làm tung lưới Courtois để đưa trận đấu về thế cân bằng.
Tong hop Chelsea 4-2 Watford (Vong 9 NHA 201718) hinh anh
Chelsea thắng kịch tính nhờ 2 bàn vào những phút cuối


Sau giờ nghỉ, Chelsea chơi như mơ ngủ để rồi phải nhận bàn thua thứ 2, người lập công cho đội khách là Pereyra với cú dứt điểm chính xác trong vòng cấm. Với bàn lội ngược dòng, Watford càng chơi càng hay khiến cho HLV Conte tỏ ra cực kỳ căng thẳng ngoài đường pitse.

Nhưng bản lĩnh của chiến lược gia người Italia đã phát huy đúng thời khắc quan trọng nhất, ông tung liên tiếp Willian và Batshuayi vào sân để thay đổi cục diện trận đấu. Chính tiền đạo người Bỉ đã cân bằng tỷ số 2-2 còn Willian có pha kiến tạo giúp Azpilicueta nâng tỷ số lên 3-2. Cuối trận, Batshuayi tiếp tục lập đại công để khép lại chiến thắng 4-2 cho Chelsea.

Với trận thắng này, "The Blues" đã vượt qua chính Watford để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. Còn với HLV Conte, chiếc ghế nóng của ông đã tạm thời được giữ lại sau trận cầu nghẹt thở trên sân Stamford Bridge.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 4-2 Watford (Hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:
Chelsea: Pedro (12'), Batshuayi (71', 90'+5'), Azpilicueta (87')
Watford: Doucouré (45'+2'), Pereyra (49')
Đội hình xuất phát:
Chelsea: Courtois; Rudiger, David Luiz, Cahill (c); Azpilicueta, Bakayoko, Fabregas, Alonso; Pedro, Morata, Hazard
Watford: Gomes; Mariappa, Kabasele, Britos; Femenía, Cleverley, Doucouré, Holebas; Pereyra, Deeney (c), Richarlison.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X