Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 1-0 Swansea (Vòng 14 Premier League 2017/18)

Zalo

Swansea đã mang đến một trận đấu rất khó khăn cho đội đương kim vô địch.


Antonio Conte có một quyết định bất ngờ là để Eden Hazard và Cesar Azpilicueta cùng trên ghế dự bị trong trận đấu này để sử dụng một đội hình Chelsea có Rudiger và Willian. Mặc dù khó hiểu, nhưng một trong những quyết định của ông đã tạo ra bước ngoặt trận đấu.

Thế trận nhanh chóng thuộc về Chelsea và chỉ riêng trong hiệp 1 họ đã 3 lần có cầu thủ ngã trong vòng cấm nhưng không được hưởng penalty. Phút 10, Willian có cú đá phạt cực xoáy suýt nữa thành bàn, và đến phút 28 Alvaro Morata bắt vô-lê ngay sau một đường chuyền dài vào vòng cấm, nhưng Fabianski cản phá xuất sắc.
Tong hop Chelsea 1-0 Swansea (Vong 14 Premier League 201718) hinh anh
Kết quả Chelsea 1-0 Swansea


Sang hiệp 2, Antonio Conte vì lý do gì đó đã tự khiến mình bị đuổi lên khán đài (có lẽ do không muốn đứng dưới trời lạnh), nhưng thế ép sân của Chelsea tiếp tục được duy trì và ở phút 55, bàn mở tỷ số đã đến có phần may mắn. Một cú sút xa của Kante chạm Bony bên phía Swansea, bóng đổi hướng đúng về vị trí của Rudiger ngay sát khung thành và anh đã không bỏ lỡ thời cơ ngàn vàng để mở tỷ số.

Có bàn dẫn trước, Chelsea để cho Swansea phần nào vây ép khung thành nhưng những cơ hội rõ rệt không xuất hiện nhiều cho đội khách. Chelsea thậm chí đã có cơ hội nâng lên 2-0 nhưng Morata lẫn Marcos Alonso đệm hụt quả căng ngang của Fabregas ở phút 84. Ở những phút cuối, Wilfried Bony suýt nữa đã thoát xuống tận dụng một quả tạt của đồng đội để dứt điểm cận thành.

Thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng đầu tiên ở Premier League của Rudiger, Chelsea vẫn tiếp tục đứng thứ 3 trong khi Swansea vẫn đứng thứ 19, tức vị trí của hai đội không thay đổi.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 1 - 0 Swansea (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Rudiger 55'
Đội hình xuất phát:
Chelsea: Courtois, Cahill, Rudiger, Alonso, Christensen, Zappacosta, Fabregas, Kante, Pedro, Willian, Morata.
Swansea: Fabianski, Van Der Hoorn, Mawson, Naughton, Olsson, Ki, Carroll, Mesa, Sanches, Ayew, Bony.


Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X