Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 3-0 Newcastle (Vòng 4 FA Cup 2017/18)

Zalo

Người hâm mộ được thưởng thức thế trận hứng khởi và nhiều bàn thắng đẹp.

Dù chỉ là mặt trận cúp FA nhưng Chelsea nhập cuộc đầy quyết tâm. Họ vừa bị loại khỏi League với thất bại trước Arsenal tại bán kết lượt về. Bởi vậy đây là đấu trường mang đến nhiều hy vọng giành danh hiệu nhất cho thầy trò Conte.

Chelsea tung ra sân đội hình rất mạnh với Hazard và Pedro trên hàng công hỗ trợ cho Batshuayi. Sau ít phút đầu tiên thăm dò, "The Blues" càng chơi càng tỏ ra nguy hiểm. Hàng thủ Newcastle liên tục chao đảo trước những pha đi bóng của Hazard.
Tong hop Chelsea 3-0 Newcastle (Vong 4 FA Cup 201718) hinh anh
Chiến thắng 3-0 trước Newcastle giúp Chelsea đẩy lùi khủng hoảng


Phút 31, "Chích chòe" đã bị bắn hạ. Batshuayi được Hazard rồi Alonso đặt vào vị trí chỉ việc đệm bóng nhẹ nhàng vào khung thành. Đến cuối hiệp 1, may mắn tiếp tục mỉm cười với chân sút Chelsea. Cú đá tầm thấp của anh đã được hậu vệ Newcastle chuyển hóa thành bàn thắng thứ 2.

Sau giờ nghỉ, Newcastle dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể tạo ra khác biệt. Trong khi đó Chelsea càng chơi càng hưng phấn. Họ không ngừng uy hiếp "Chích chòe" bởi những cú dứt điểm bồi từ tuyến 2. Và rồi, Newcastle cũng phải nhận bàn thua thứ 2.

Alonso thực hiện quả đá phạt hàng rào sở trường. Bóng đi vòng qua hàng rào đánh bại hoàn toàn nỗ lực bay người của Darlow. Cuối trận, Batshuayi rất khát khao lập hat-trick nhưng bỏ lỡ cả 2 cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, chiến thắng 3-0 để vào vòng 5 FA Cup cũng giúp Chelsea cởi bỏ nhiều áp lực.

Chung cuộc: Chelsea 3-0 Newcastle (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Batshuayi (31' 44'), Alonso 72'

Đội hình ra sân:

Chelsea: Caballero, Cahill, Christensen, Rudiger, Drinkwater, Kante, Alonso, Zappacosta, Pedro, Hazard, Batshuayi

Newcastle: Darlow, Lascelles, Mbemba, Clark, Shelvey, Hayden, Haidara, Manquillo, Gayle, Ritchie, Saivet

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X