Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 2-1 Everton (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Zalo

Trong một trận cầu nghẹt thở Chelsea vs Everton, mỗi đội đều đã có một bàn thắng ở phút bù giờ nhưng chỉ có một bên giành chiến thắng.


Sau giai đoạn gặp nhiều sóng gió, Chelsea đã may mắn thoát được thảm cảnh sau chiến thắng trước Watford cuối tuần trước. Việc chạm trán Everton đang khủng khoảng trong khuôn khổ League Cup chính là cơ may để HLV Conte tiếp tục tạo tâm lý hưng phấn cho các cầu thủ

Sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea khá bất ngờ với lối đá pressing đến từ phía đội khách. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, "The Blues" đã không mấy khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận. Phải mãi đến phút 26, thế quân bình mới bị phá vỡ sau cú đánh đầu của Rudiger, bàn thắng này đến từ đường kiến tạo của cầu thủ trẻ Musonda.
Tong hop Chelsea 2-1 Everton (Vong 4 cup Lien doan Anh 201718) hinh anh
Rudiger mở tỷ số

Có bàn dẫn trước, Chelsea vẫn là đội tấn công nhiều hơn và tạo ra những tình huống ăn bàn. Đáng tiếc là Willian và Batshuayi không đủ sắc bén để nhân đôi cách biệt sau khi hiệp 1 kết thúc.

Sau giờ nghỉ, Everton quyết định dồn toàn lực để kiếm bàn gỡ hòa. Hàng tá cú dứt điểm nguy hiểm được tạo ra và thủ thành Caballero phải hoạt động hết sức vất vả để cứu thua cho Chelsea. Nếu như không có may mắn ủng hộ, đội chủ nhà đã phải chịu bàn thua.

Rất may cho Chelsea ở trận này là họ có Willian, cầu thủ người Brazil thi đấu hết sức năng nổ trong mỗi pha phản công. Phút 90+2, Fabregas đánh gót điệu nghệ giúp Willan có bàn nhân đôi cách biệt. Nhưng rồi kịch tính xảy ra ở phút 90+4, Calvert-Lewin tận dụng sự lúng túng của hàng phòng ngự Chelsea để đem về bàn gỡ.

Everton có bàn thắng muộn nhưng như vậy là chưa đủ để cầm hòa Chelsea. Với kết quả này, thầy trò Conte chính thức đi tiếp vào vòng trong tại League Cup.

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 2-1 Everton (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
Chelsea: Rüdiger (26'),  Willian (90'+2')
Everton: Calvert-Lewin (90'+4')
Đội hình ra sân:
Chelsea: Caballero, Rudiger, Christensen, Cahill, Zappacosta, Drinkwater, Ampadou, Kenedy, Musonda, Willian, Batshuayi.
Everton: Pickford, Baines, Williams, Jagielka, Kenny, Baningime, McCarthy, Davies, Lennon, Mirallas, Rooney

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X