Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 1-2 Liverpool (Vòng 5 Premier League 2016/17)

Zalo

Trận đại chiến Chelsea vs 1-2 Liverpool trên sân Stamford Bridge không được như kỳ vọng ngoại trừ siêu phẩm vào "góc chết" khung thành.

Với cá tính mạnh mẽ của HLV Conte cùng lợi thế sân nhà, NHM kỳ vọng Chelsea sẽ tạo ra thế trận áp đảo trước Liverpool. Thế nhưng kịch bản ngược lại đã xảy ra ở những phút đầu tiên. Chính đội khách nhập cuộc tốt hơn và càng chơi càng lấn lướt.
Clip ban thang Chelsea vs 1-2 Liverpool Premier League 201617 hinh anh
Liverpool thắng Chelsea ngay tại Stamford Bridge

HLV Klopp chiếm thượng phong trước người đồng nghiệp khi bóp nghẹt tuyến giữa. Chelsea hoàn toàn bế tắc và dần dần chỉ còn biết phòng ngự. Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, "The Blues" chỉ đứng vững được 17 phút trước khi để Lovren chọc thủng lưới từ pha phối hợp đá phạt thông minh.

Chưa hết bàng hoàng, Henderson tạo ra một siêu phẩm vào góc cao khung thành Courtois phút 36. Tình huống này, cả hai tiền vệ phòng ngự bên phía Chelsea đều không làm tốt nhiệm vụ khi để đội trưởng Liverpool có quá nhiều thời gian và khoảng trống.

Sau giờ nghỉ, Chelsea cũng chẳng cải thiện được tình hình cho dù họ bất ngờ có được bàn gỡ của Costa phút 61. Thầy trò Conte đã lãng phí quãng thời gian rất dài còn lại. Thậm chí Liverpool đã suýt có thêm bàn thắng từ các pha dứt điểm của Coutinho hay Origi.

Như vậy, sau 5 vòng đấu Chelsea đã để Liverpool bắt kịp khi có cùng 10 điểm.

Ghi bàn:
Chelsea: Costa 61'
Liverpool: Lovren 17', Henderson 36'
Đội hình ra sân:
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Luiz, Cahill, Azpilicueta, Matic, Kante, Oscar, Willian, Hazard, Costa
Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Matip, Milner, Henderson, Lallana, Wijnaldum, Coutinho, Mane, Sturridge

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X