Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Cardiff 2-3 Crystal Palace (Vòng 37 Premier League 2018/19)

Zalo
Để thua Crystal Palace với tỉ số 2-3 ở vòng áp chót, Cardiff đã trở thành CLB cuối cùng phải nói lời chia tay Premier League.
Để thua Crystal Palace với tỉ số 2-3 ở vòng áp chót, Cardiff đã trở thành CLB cuối cùng phải nói lời chia tay Premier League.

Tinh thần chiến đấu hết mình đã giúp Cardiff nhen nhóm hy vọng ở những vòng đấu cuối. Nhưng tới vòng 37, đội bóng xứ Wales đã phải buông súng trước Crystal Palace. Họ để thua với tỉ số 2-3 và chính thức nói lời chia tay Premier League.

Trận đấu này diễn ra hấp dẫn ngay trong hiệp đấu đầu tiên khi Crystal Palace sớm có bàn mở tỉ số nhờ công của Zaha ở phút 28. Nhưng 3 phút sau đó, hậu vệ Kelly đã đá phản lưới nhà giúp Cardiff gỡ hòa 1-1.

Cần giành chiến thắng để thắp sáng hy vọng trụ hạng, Cardiff không còn cách nào khác là phải chơi tấn công. Nhưng trong thế trận đó, Crystal Palace mới là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn. Trước khi kết thúc hiệp 1, The Eagles đã kịp tái lập thế dẫn trước với pha lập công của Michy Batshuayi.

Không dừng lại ở đó, tới phút 70, Crystal Palace tiếp tục có bàn thắng thứ 3 nhờ công của Andros Townsend. Tất cả nỗ lực trong phần còn lại cũng chỉ đủ để Cardiff rút ngắn tỉ số xuống 2-3 ở phút 90. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với thất bại này, Cardiff vẫn dậm chân ở vị trí thứ 18 trên BXH với 31 điểm, kém 4 điểm so với vị trí an toàn của Brighton (35 điểm). Do chỉ còn 1 trận đấu nữa nên đội bóng xứ Wales đã chính thức chia tay Premier League.

Đây cũng là suất xuống hạng cuối cùng của Premier League mùa này. Trước đó, Huddersfield và Fulham đã sớm chia tay giải đấu số 1 nước Anh.

Hiện tại, đã xác định được 2 suất lên hạng thay thế từ giải hạng nhất Anh (Championship) là Norwich và Sheffield Utd. Suất còn lại sẽ được quyết định sau vòng play-off của 4 CLB từ thứ 3 tới thứ 6.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X