Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Cardiff City 0-2 Man City (Vòng 4 FA Cup 2017/18)

Zalo

Trước sức mạnh đến từ Man City, đội chủ nhà Cardiff đã có những giây phút chiến đấu hết sức kiên cường.


Dù chỉ chạm trán đối thủ đến từ giải hạng nhất Anh, HLV Pep Guardiola vẫn rất cẩn thận khi tung những hảo thủ Sterling, Sane, De Bruyne vào sân ngay từ đầu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City lập tức đẩy cao đội hình và liên tiếp thực hiện những pha hãm thành với tốc độ cao. Bước ngoặt đến từ sớm ngay ở phút thứ 8, Kevin de Bruyne có cú sút phạt ở cự ly gần đầy ma mãnh làm bó tay thủ thành đối phương.
Tong hop Cardiff City 0-2 Man City (Vong 4 FA Cup 201718) hinh anh


Quãng thời gian sau đó, Man City tiếp tục là đội nhỉnh hơn về mặt thế trận. Phút 37, tiền vệ Sterling cụ thể hóa ưu thế bằng cú đánh đầu đập đất thành bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, Cardiff phòng ngự chặt chẽ hơn và ngăn chặn được khá nhiều cơ hội đến từ Man City. Tuy nhiên, hai đội thực tế giành phần lớn thời gian để chơi ăn miếng, trả miếng trong phần còn lại của trận đấu nhưng không có bàn thắng được ghi thêm.

Cuối trận, tình huống đáng chú ý duy nhất là việc Joe Bennett của Cardiff phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trong khi đó, Man City bảo toàn thắng lợi 2-0 chung cuộc để đi tiếp vào vòng trong.

Tỷ số chung cuộc: Cardiff City 0-2 Man City (Hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn:

Kevin De Bruyne (8'), Raheem Sterling (37')

Thẻ đỏ:

Joe Bennett (90'+2')

Đội hình xuất phát:

Cardiff City: Etheridge, Ecuele Manga, Morrison, Paterson, Richards, Grujic, Ralls, Bennett, Mendez-Laing, Hoilett, Zohore.

Man City: Bravo, Walker, Kompany, Otamendi, Danilo, De Bruyne, Fernandinho, Gundogan, Bernardo Silva, Sterling, Sane.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X