Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Burnley 2-2 West Brom (Vòng 36 NHA 2016/17)

Zalo

Một cú đúp quan trọng đã chắc chắn mang về 120 triệu bảng cho đội của cầu thủ ghi bàn ở trận Burnley vs West Brom.


Burnley đã có một mùa giải không tệ chút nào và một chiến thắng trước West Brom đang có phong độ sa sút sẽ bảo đảm cho họ tiếp tục dự tranh Premier League mùa sau. Dù vậy đội chủ nhà mất trung vệ chủ lực Michael Keane trước trận do chấn thương, Keane đang chơi rất hay kể từ khi rời MU.

Hiệp 1 chủ yếu là các cơ hội nửa vời cho hai đội và không bên nào tạo ra những pha bóng thực sự đột biến. Tuy nhiên Burnley đã vượt lên trong hiệp 2, phút 56 Ashley Barnes đột phá cánh phải và mặc dù bị phạm lỗi (và trọng tài biên đã căng cờ báo penalty), anh vẫn đứng dậy trước khi căng ngang cho Sam Vokes dứt điểm cận thành mở tỷ số.
Tong hop Burnley 2-2 West Brom (Vong 36 NHA 201617) hinh anh

Sam Vokes ôm đồng đội ăn mừng sau cú đúp trị giá 120 triệu bảng của anh cho Burnley



Thế dẫn trước đó chỉ được duy trì 10 phút, West Brom gỡ hòa 1-1 sau khi Salomon Rondon đón một tình huống bóng đổi hướng gần khu 5m50 Burnley và xoay người dứt điểm quyết đoán. Đến phút 78, tỷ số đã là 2-1 cho đội khách khi Craig Dawson bật lên đánh đầu sau pha đá phạt góc của Chris Brunt, qua đó tự tặng quà cho mình trong ngày sinh nhật thứ 27.

Thế nhưng ngày sinh nhật của Dawson đã mất vui khi ở phút 86, Sam Vokes đã có một bàn thắng quý giá. Từ một tình huống đá phạt của Robbie Brady, thủ môn Ben Foster của West Brom mắc sai lầm trong pha nhảy lên đấm bóng, tạo điều kiện để Vokes đánh đầu ấn định 2-2.

Với cú đúp của Sam Vokes, Burnley đứng ở vị trí thứ 14 với 40 điểm, điểm số được cho cột mốc an toàn để trụ hạng. Họ đã chắc chắn nắm trong tay số tiền thưởng 119 triệu bảng cho mùa giải này, bao gồm 85 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình, 24 triệu bảng cho suất trụ hạng và 10 triệu bảng cho 10 trận thi đấu được phát sóng đặc biệt.

Tỷ số trận đấu: Burnley 2-2 West Brom (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn:
- Burnley: Vokes 56', 86'
- West Brom: Rondón 66', Dawson 78'
Đội hình xuất phát:
Burnley: Heaton; Lowton, Long, Tarkowski, Ward; Boyd, Westwood, Hendrick, Arfield; Vokes, Barnes.
West Brom: Foster; Dawson, McAuley, Evans, M Wilson; Field, Livermore; McClean, Fletcher, Brunt; Rondon.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X