Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Burnley 0-1 Arsenal (Vòng 13 NHA 2017/18)

Zalo

Trận đấu diễn ra cân bằng, căng thẳng và được định đoạt đúng vào thời khắc cuối cùng.


Burnley tiếp Arsenal với phong độ cao khi toàn thắng 3 trận trước đó. Sự tự tin của đội chủ sân Turf Moor nhanh chóng được thể hiện, và Gudmundsson là cái tên gây ấn tượng nhất ở hành lang phải nhờ tốc độ và kĩ thuật.

Phút thứ 5, Gudmundsson câu quả bóng cực kì khó chịu, đi cắt ngang qua khung thành Arsenal. Phút 15, cầu thủ này suýt mở tỷ số với cú dứt điểm bằng chân phải, Cech khẽ chạm tay, bóng bật cột dọc. Ngoài ra, Brady cũng đe dọa Arsenal, trong đó có cú sút phạt buộc Cech trổ tài lần nữa cuối hiệp 1.
Ket qua Burnley 0-1 Arsenal
Sanchez ghi bàn duy nhất của trận đấu từ chấm 11m


Trong khi "Pháo thủ" cố gắng phối hợp 1-2 trông chờ sự cơ động của Sanchez nhưng cơ hội ít ỏi. Tình huống đáng chú ý nhất của họ có lẽ là cú sút xa của Nacho Monreal ở phút 27 còn lại chỉ là những pha dứt điểm vô hại, cầu may.

Hiệp 2 đổi chiều, Arsenal kiểm soát cuộc chơi còn Burnley chủ động chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên những miếng đánh của "Pháo thủ" thiếu sự đột biến, Sanchez bị theo kèm chặt. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc hòa thì phút bù giờ, Ramsey bị đẩy ngã trong vòng cấm, Sanchez sút phạt đền thành công giành 3 điểm quý giá, đưa Arsenal vào tốp 4 với 25 điểm, hơn Tottenham 1 điểm.

Tỷ số trận đấu: Burnley 0-1 Arsenal (Hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Sanchez 90'+2 (penalty)
Đội hình xuất phát:
Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Ward, Gudmundsson, Hendrick, Cork, Defour, Brady, Barnes.
Arsenal: Cech, Mustafi, Koscielny, Monreal, Bellerin, Ramsey, Xhaka, Kolasinac, Iwobi, Sanchez, Lacazette.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X