Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: Xuân Trường tiếp tục dự bị trong trận thắng sốc của Buriram

Zalo
Buriram Utd và Xuân Trường đã được hưởng niềm vui chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất đến ở phút 50.
Buriram Utd và Xuân Trường đã được hưởng niềm vui chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất đến ở phút 50.

Sau khi thua ở lượt trận đầu tiên, Buriram Utd đặt quyết tâm giành điểm trước đại diện đến từ Hàn Quốc. Với lối chơi phòng ngự được đặt ra từ đầu, HLV Bozidar Bandovic không để Xuân Trường đá chính trong trận này.

Ở những phút đầu tiên, hai đội chơi cực kỳ thận trọng nên không có nhiều cơ hội được tạo ra. Phút 27, những tưởng bàn thắng đã đến với đội nhà nhưng Supachai lại dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.

Quãng thời gian tiếp theo, hai đội trở lại với thế giằng co nhưng các pha dứt điểm đều không mang về bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, bắt nguồn từ một tình huống phản công mẫu mực của Buriram Utd và Supachok đã có bàn thắng mở tỷ số. Thời gian còn lại Jeonbuk dồn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng sức tấn công không đủ mạnh không thể giúp họ có được bàn thắng gỡ hòa.

Trong khi đó, Buriram Utd có thể hài lòng với chiến thắng 1-0 chung cuộc. Như vậy kể từ khi cất Xuân Trường trên băng ghế dự bị 2 trận liên tiếp, Buriram đều đã giành được những kết quả tốt.

Tỷ số trận đấu: Buriram Utd 1-0 Jeonbuk (Hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Sarachat 50'
Đội hình xuất phát:
Buriram Utd: Siwarak, Pansa, Tunez, Sasalak, Suchao, Supachai, Chitipat, Narubadin, Supachok, Ratthanakorn, Pedro Jr
Jeonbuk: Song Beom Keun, Kim Min Hyeok, Lee Ju Yong, Hong Jeong Ho, Shin Hyung Min, Kim Jin Su, Choi Chil Soon, Son Jun Ho, Lee Seung Gi, Lee Dong Gook, Ricardo Lopes

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X