Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bulgaria 2-0 Hà Lan (VL World Cup 2018)

Zalo

Sau bàn thua sớm, đội bóng đã không thể gượng dậy và chấp nhận thất bại ở trận Bulgaria vs Hà Lan.

Bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu được đánh giá rất căng thẳng và khó lường khi xuất hiện nhiều ứng viên ưu tú. Bên cạnh Pháp và Thụy Điển, Hà Lan sẽ phải cạnh tranh với cả Bulgaria. Chuyến hành quân đến Sofia đêm qua sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng giành vé đến Nga mùa hè tới của thầy trò Blind.

Dù được đánh giá cao hơn song Hà Lan với nòng cốt nhiều cầu thủ trẻ nhập cuộc rất khó khăn. Họ bị động trước lối chơi chặt chẽ và tự tin của Bulgaria. Và rồi bất ngờ đã xảy ra chỉ sau 5 phút bóng lăn khi Spas Delev chớp thời cơ rất nhanh ghi bàn mở tỷ số.
Tong hop Bulgaria 2-0 Ha Lan (VL World Cup 2018) hinh anh

Hà Lan thi đấu thất vọng trên sân Bulgaria



Quá choáng váng sau bàn thua sớm, Hà Lan càng chơi càng lúng túng. Đến phút 20, vẫn là Delev với cú sút xa quyết đoán nhân đôi cách biệt. Rơi vào thế không còn gì để mất, đội khách cố gắng đẩy cao đội hình lên tấn công quyết liệt. Mặc dù vậy, suốt cả trận đấu tất cả những gì Hà Lan làm được là vỏn vẹn 3 cú dứt điểm trúng khung thành cho dù cầm bóng đến 74%.

Thất bại này đã đẩy Hà Lan xuống thứ 4 bảng A với 7 điểm, Bulgaria có 9 điểm xếp ngay trên. Trong khi đó Pháp và Thụy Điển đều bứt tốc thành công ở lượt trận này với lần lượt 13 và 10 điểm.

Chung cuộc: Bulgaria 2-0 Hà Lan (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn: Delev (5' 20')
Đội hình ra sân:
Bulgaria: Mihaylov, Manolev, Zanev, S. Popov, Bozhikov, Chorbadzhiyski, I. Popov, Kostadinov, Slavchev, Delev, Tonev.
Hà Lan: Zoet, Karsdorp, Indi, de Ligt, Blind, Klassen, Wijnaldum, Strootman, Robben, Dost, Promes.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X