Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Brighton 3-1 West Brom (Vòng 4 NHA 2017/18)

Zalo

Những khoảnh khắc tỏa sáng cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 của một "vì sao lạ" nước Đức đã góp công lớn giúp một đội bóng có được thắng lợi đầu tay ở Premier League năm nay sau trận Brighton vs West Brom.


Sau khi thất bại ở hai vòng đấu đầu tiên và chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng ở vòng 3 trên sân của Watford, tân binh Brighton & Hove Albion quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên cho mình tại giải Ngoại hạng Anh năm nay khi đón tiếp West Brom trên sân nhà The American Express Community.

Thế trận giằng co được cả hai đội thể hiện và tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại với kết quả hòa không bàn thắng thì đúng phút 45, từ quả tạt bên cánh phải của Solomon March, bóng tìm đến vị trí của Pascal Gross trước khi tiền vệ người Đức bình tĩnh khống chế rồi ngả người dứt điểm chân trái mở tỉ số cho Brighton.
Tong hop Brighton 3-1 West Brom (Vong 4 NHA 201718) hinh anh
Pascal Gross làm nức lòng các khán giả đội chủ nhà Brighton

Khởi đầu hiệp 2 không lâu, lại là Gross ghi dấu ấn khi sút xa đẹp mắt nhân đôi tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 48. Với tâm lý thăng hoa, chính tiền vệ mang áo số 13 này treo bóng để Tommer Hermed đánh đầu cận thành để nâng tỉ số lên 3-0 cho Brighton ở phút 63.

Những nỗ lực muộn màng của West Brom chỉ giúp họ có được bàn gỡ danh dự của James Morrison ở phút 78 sau khi tiền vệ vào sân từ ghế dự bị này ra chân đẹp mắt từ đường chuyền của Oliver Burke để giúp cho thầy trò Tony Pulis thoát khỏi thảm cảnh thua trắng trước một tân binh.

Kết thúc trận đấu, Brighton đã có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của mình ở giải Ngoại hạng Anh mùa này giúp đội bóng của HLV Chris Hughton.

Chung cuộc: Brighton 3-1 West Brom (Tỉ số hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
Brighton: Gross (45' & 48'), Hermed 63'
West Brom: Morrison 78'

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X