Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Brazil 0-1 Argentina (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Mỗi đội đều có 2 lần sút trúng khung gỗ nhưng chỉ một đội được hưởng niềm vui ở trận Brazil vs Argentina.

Bước vào trận đấu, HLV Sampaoli hướng đến chiến thắng đầu tiên sau khi nhậm chức "thuyền trưởng" Argentina. Chính bởi vậy, những ngôi sao tấn công tốt nhất đã được ra sân ngay từ đầu bao gồm Messi, Dybala, Di Maria và Higuain.

Sức mạnh của đoàn quân áo sọc xanh trắng được thể hiện ngay từ đầu, với cú sút dội cột dọc của Di Maria ngay phút thứ 6. Sau pha hãm thành này, trận đấu được đẩy lên với tốc độ khá cao, bên cạnh những pha ăn miếng, trả miếng của hai đội là các tình huống va chạm quyết liệt ở trên sân.

Về những phút cuối hiệp 1, Argentina là đội chủ động tấn công mạnh mẽ hơn, kết quả là họ đã có bàn thắng vượt lên. Bắt nguồn từ pha treo bóng của Di Maria, hậu vệ Mercado có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành sau khi bóng dội cột dọc.
Tong hop Brazil 0-1 Argentina (Giao huu quoc te) hinh anh
Argentina thắng sát nút Brazil trong ngày ra mắt của tân HLV Sampaoli


Sau giờ nghỉ, Brazil đẩy cao đội hình trong khi đối phương chủ động chơi phòng ngự phản công. Mặc dù vậy, đoàn quân của Tite vẫn có khá nhiều tình huống gây nguy hiểm về phía khung thành Argentina, đặc biệt từ các phút 60 đến 70. Hàng tá cơ hội đã được tạo ra, trong đó là 2 pha đập cột dộc khung thành Romero liên tiếp đến từ các pha sút bóng của Gabriel Jesus và Willian.

Về cuối trận, Argentina chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu xuống khiến Brazil bật lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa. Với kết quả này, HLV Tite chính thức có trận thua đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Brazil sau 9 trận thắng liên tiếp. Còn với HLV Sampaoli, ông đã chiến thắng đầu tay cùng với "Những vũ điệu Tango".

Tỷ số chung cuộc: Brazil 0-1 Argentina (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:
Gabriel Mercado (45')
Đội hình xuất phát:
Brazil: 1 Wéverton 4 Gil 3 Thiago Silva 6 Filipe Luís 2 Fagner 19 Willian 5 Fernandinho 15 Paulinho 9 Gabriel Jesus 11 Coutinho 8 Augusto
Argentina: 1 Romero 2 Mercado 17 Otamendi 4 Maidana 6 Biglia 11 Di María 19 Banega 16 Gómez 10 Messi 9 Higuaín 21 Dybala

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X