Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bournemouth 3-3 Arsenal (Vòng 20 NHA 2016/17)

Zalo

Bị dẫn đến 3 bàn nhưng bằng nỗ lực tuyệt vời cộng thêm được chơi hơn người, "Pháo thủ" thành London đã giật lại 1 điểm đầy ngoạn mục ở trận đấu Bournemouth vs 3-3 Arsenal.

Arsenal tự tin hành quân tới sân của Bournemouth trong bối cảnh Shkodran Mustafi kịp thời trở lại đội hình xuất phát. Trớ trêu thay, sự xuất hiện trung vệ người Đức không thể ngăn hàng thủ CLB thành London trải qua ngày thi đấu "thảm họa".

Chỉ trong 20 phút đầu trận, Petr Cech đã phải vào lưới nhặt bóng tới hai lần, sau những pha lập công của Charlie Daniels (phút 16) và Calum Wilson (phút 21). Chưa dừng ở đó, đến phút 58, Fraser đánh dấu màn trình diễn trên cả tồi tệ của hàng thủ Arsenal với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0.
Tong hop Bournemouth 3-3 Arsenal (Vong 20 NHA 201617) hinh anh
Bị dẫn trước 3 bàn, Arsenal vẫn giật lại 1 điểm đầy quý giá trên sân Bournemouth


Trong thế đường cùng, Arsenal điên cuồng dồn lên tấn công và vớt vát chút hy vọng khi Alexis Sanchez chọc thủng lưới Boruc ở phút 75.

Ngay cả khi Bournemouth rơi vào thế thiếu người (Simon Francis nhận thẻ đỏ), hay Lucas Perez tiếp tục mang về bàn thắng rút ngắn cách biệt 2-3, NHM Arsenal vẫn không thể tưởng tượng, đội bóng con cưng sẽ làm nên điều thần kì, cho đến những phút bù giờ.

Đón đường treo bóng chuẩn xác của Xhaka, "thần tài" Olivier Giroud bật cao đánh đầu tung lưới Bournemouth, giật lại trận hòa đầy kịch tính cho Arsenal.

Ghi bàn:
Bournemouth: Daniels 16', Wilson 21', Fraser 58'
Arsenal: Alexis 70', Perez 75', Giroud 90'+2
Thẻ đỏ: Francis 82'
Đội hình xuất phát:
Bournemouth: Boruc; Francis, S.Cook, Ake, Daniels; Arter, Surman; Smith, King, Stanislas; Wilson
Arsenal: Cech; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Coquelin, Xhaka; Ramsey, Iwobi, Alexis; Giroud.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X