Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bournemouth 0-2 Man City (Vòng 25 NHA 2016/17)

Zalo

Hai đội bóng ghi nhiều bàn nhất NHA cống hiến thế trận Bournemouth vs 0-2 Man City tấn công hấp dẫn.

Bournemouth và Man City nằm trong số những đội bóng ghi bàn nhiều nhất của Premier League và quả nhiên hiệp 1 trận đấu đã không làm khán giả thất vọng. Man City vẫn tiếp tục phong cách tấn công quen thuộc trong khi Bournemouth không chịu phòng thủ thụ động, có cơ hội là bứt lên tấn công.

Gabriel Jesus bị chấn thương phải sớm rời sân khiến Man City đưa Sergio Aguero vào sân, nhưng đột biến trận đấu đến từ một người khác. Raheem Sterling sau khi đưa bóng đập cột dọc đã tận dụng thành công cơ hội ở phút 29, khi một quả tạt của Sane chạm chân hậu vệ chủ nhà đến chỗ Sterling cho cú đá cận thành dễ dàng, đánh dấu bàn thắng thứ 5 của Sterling vào lưới Bournemouth.
Tong hop Bournemouth 0-2 Man City (Vong 25 NHA 201617) hinh anh
Sterling chơi nổi bật ở trận này với 1 bàn và 1 kiến tạo

Bournemouth tưởng như gỡ hòa 1-1 ngay sau đó 1 phút, nhưng Man City đã gặp may. Trọng tài phát hiện ra Joshua King đã kéo áo John Stones trước khi King dứt điểm đánh bại Caballero.

Sang hiệp 2, Bournemouth chơi khá quyết tâm và một số pha lên bóng của họ đã gây ra sóng gió lên khung thành City, trong đó có một cú sút xa rất xoáy của Arter ở phút 67 nhưng bị Caballero cản phá. Tuy nhiên trong khi chủ nhà chưa kịp tận dụng các cơ hội thành bàn thắng, Man City đã lại làm được điều đó.

Phút 69, Sterling có pha đột phá khá tốt ở cánh trái trước khi căng ngang vào cho Aguero băng tới dứt điểm cận thành. Dẫn 2-0, Man City còn bỏ lỡ một vài cơ hội ở cuối trận nhưng chiến thắng này là đủ hoàn thành mục tiêu cho Pep Guardiola.

Ghi bàn: Sterling 29', Aguero 69'
Đội hình xuất phát:
Bournemouth: Boruc - Smith, Francis, Cook, Daniels - Ibe, Arter, Wilshere, Surman, Fraser - King.
Man City: Caballero - Fernandinho, Sagna, Stones, Kolarov - Toure; Sane, De Bruyne, Silva, Sterling - Jesus.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X