Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bolivia 0-0 Brazil (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Kết quả cuối cùng không chiều lòng Neymar và các đồng đội.



Brazil gặp lại đối thủ từng hủy diệt 5-0 trên sân nhà trước đây, rõ ràng HLV Tite có được sự tự tin rất lớn, đặc biệt là khi có dàn quân thiện chiến trong tay với tam tấu Neymar - Coutinho - Jesus trên hàng công.

Ngay ở những phút đầu tiên, Brazil lập tức đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm những bàn thắng sớm. Tuy nhiên, hàng thủ Bolivia đã chơi phòng ngự tuyệt hay và chặn đứng được những mũi nhọn nguy hiểm bên phía đối phương.
Tong hop Bolivia 0-0 Brazil (Vong loai World Cup 2018) hinh anh
Bolivia 0-0 Brazil (Vòng loại World Cup 2018)


Lần lượt Coutinho, Paulinho, Jesus hay kể cả Neymar cũng không thể khoan thủng mành lưới đối phương. Phút 43, tưởng chừng "Những vũ công Samba" đã có bàn mở tỷ số nhưng trong một pha bóng ích kỷ và vô duyên của Neymar, Brazil đã không thể có được điều mình muốn.

Sang hiệp 2, Willian được tung vào sân để tăng cường hỏa lực cho đội khách nhưng Bolivia vẫn đứng vững cho đến hết 90 phút. Điều đáng nói là thủ thành của chủ nhà là Lampe đã chơi một trận quá xuất sắc sau khi có hàng loạt pha cứu thua ngoạn mục

Với việc chỉ giành được 1 điểm, Brazil cũng không quá lo lắng khi trước đó họ đã giành được vé tham dự World Cup 2018. Về phía ngược lại, Bolivia cũng chẳng còn nhiều hy vọng khi đứng áp chót trên bảng xếp hạng vòng loại.

Tỷ số chung cuộc: Bolivia 0-0 Brazil (Hiệp 1: 0-0)
Đội hình xuất phát:
Bolivia: Lampe, Valverde, Raldes (c), Gutierrez, Bejarano, Justiniano, Machado, Morales, Fierro, Arce, Martins.
Brazil: Alisson, Dani Alves, Thiago Silva, Miranda, Alex Sandro, Paulinho, Casemiro, Renato Augusto, Coutinho, Gabriel Jesus, Neymar.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X