Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: BĐN 6-0 Andorra (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

BĐN chào đón Cristiano Ronaldo trở lại và họ lập tức chơi tưng bừng ở trận đấu BĐN vs 6-0 Andorra.

Trong lần đầu tiên khoác áo ĐTQG kể từ sau chiến thắng lịch sử tại Euro 2016, Cristiano Ronaldo giúp Bồ Đào Nha có một buổi tối cực kỳ thoải mái trước Andorra và phần nào giúp khán giả nguôi ngoai sau thất bại trước Thụy Sĩ.
Clip ban thang Bo Dao Nha BDN vs 6-0 Andorra VL World Cup 2018 hinh anh
Cristiano Ronaldo nhanh chóng ghi bàn sau chỉ 4 phút đầu trận


Chỉ mất có 4 phút để Ronaldo không những ghi bàn mà lập hẳn cú đúp, anh tận dụng pha bắt không dính của thủ môn Andorra từ một quả phạt góc để vô-lê ở phút thứ hai, và bật lên đánh đầu quả tạt của Ricardo Quaresma chỉ 2 phút sau.

Ronaldo thậm chí có thể đã sớm có hat-trick nếu không bỏ lỡ một cú đánh đầu ở phút 15, hay một cú đội đầu khác dội cột dọc ở phút 30. Andre Gomes sau đó không lâu cũng đánh đầu dội xà ngang, trước khi Cancelo ở phút 44 đột phá vòng cấm và dứt điểm hạ thủ môn của Andorra nâng tỷ số lên 3-0.

BĐN vẫn không nương tay, phút 47 Ronaldo có mặt đúng lúc để đón một pha căng chéo ra của Andre Gomes và đệm bóng thành bàn. Cuối cùng đến phút 68, Ronaldo ghi thêm bàn nữa để lần đầu tiên ghi một cú “poker” cho ĐTQG, xen giữa bàn thắng là hai lần anh bị phạm lỗi khiến 2 cầu thủ Andorra bị đuổi.

Andre Silva bỏ lỡ tới 2 cơ hội khá ngon ăn để ghi thêm bàn thứ 6, nhưng rồi cũng được toại nguyện khi anh tận dụng quả đá phạt của Ricardo Quaresma ở phút 86, ấn định tỷ số 6-0.

Ghi bàn: Ronaldo 2', 4', 47', 68', João Cancelo 44', André Silva 86'.
Đội hình xuất phát:
Bồ Đào Nha: Patricio; Cancelo, Pepe, Fonte, Guerreiro; Quaresma, Moutinho, Andre Gomes, Bernardo Silva; Andre Silva, Ronaldo.
Andorra: Josep Gomes; Rubio, Lima, Vales, Llovera, Garcia; Rodriguez, Vieira, Rebes, Cristian Martinez; Alaez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X