Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bình Dương 2-1 Đà Nẵng (Lượt về bán kết cúp QG 2017)

Zalo

Đoàn quân của HLV Trần Bình Sự giành vé vào chung kết Cúp Quốc Gia sau khi giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 5-2 ở hai lượt trận.


Trận bán kết lượt đi, B.Bình Dương thắng SHB.Đà Nẵng 3-1 ngay trên sân khách. Vì thế họ bước vào trận lượt về chiều 6/10 rất thoải mái. Tuy nhiên, đội chủ nhà không có được đội hình mạnh nhất bởi hậu vệ Trương Huỳnh Phú lẫn chân sút Diogo vẫn đang chấn thương.

Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm lật ngược thế trận. Vì thế, họ bố trí đội hình thiên về tấn công, với 3 "Tây" trong đội hình, trong đó có một cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên trước lối chơi khó chịu của Bình Dương, Đà Nẵng không thể tìm được bàn thắng sớm.

Cũng như trận lượt đi, đội bóng sông Hàn ghi bàn trước. Lần này Đỗ Merlo tận dụng tốt pha đá phạt góc của đồng đội để đánh đầu vào lưới thủ môn Đức Cường ở phút 21. Lượt đi, tiền đạo nhập tịch gốc Argentina cũng lập công nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại.
Tong hop Binh Duong 2-1 Da Nang (Luot ve ban ket cup QG 2017) hinh anh
Anh Đức đạt phong độ cao mùa này


Bình Dương không hề suy sụp sau bàn thua. Ngược lại, họ khôn ngoan tận dụng tốt sự nôn nóng của đối thủ để phản công. Phút 28, Tô Văn Vũ đi bóng thần tốc bên cánh phải, trước khi làm vặn sườn Phan Đức Lễ rồi dứt điểm hiểm hóc gỡ hòa 1-1.

Bàn thắng giúp đội chủ nhà chơi hưng phấn hơn. Đến phút 33, Lê Tấn Tài đi bóng buộc Hoàng Minh Tâm phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt 11 m, Anh Đức lập công đưa đội nhà vượt lên dẫn 2-1. Đây là bàn thắng thứ 5 của anh tại Cúp Quốc gia năm nay.

Anh Đức xứng đáng là người chơi hay nhất của Bình Dương mùa này, khi làm thủ lĩnh trên hàng công. Ở tuổi 32, anh ghi đến 10 bàn tại V.League và 5 bàn ở Cúp quốc gia - thành tích tốt nhất đối với một chân sút nội.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X