Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Benevento 1-2 Inter Milan (Vòng 7 Serie A 2017/18)

Zalo

Một cú đúp trong vòng 3 phút lẫn hiệp 2 hết sức kịch tính đã tạo ra bước ngoặt trận đấu Benevento vs Inter Milan.


Inter Milan khởi đầu mùa giải ấn tượng hơn nhiều người mong đợi khi bất bại cả 6 vòng và chỉ cách nhà ĐKVĐ Juventus 2 điểm. Cơ hội của họ tại sân của Benevento là rất rõ rệt khi đội chủ nhà đã thua sạch cả 6 vòng trong mùa đầu tiên ở Serie A.

Benevento dù yếu nhưng vẫn chơi thứ bóng đá kiểm soát và điều này tiếp tục khiến họ bị trúng đòn. Phút 19, Candreva vượt qua người kèm khá dễ dàng ở góc trái khu cấm địa đối phương trước khi chuyền vào cho Brozovic đánh đầu mở tỷ số cho Inter. Chỉ 3 phút sau, lại là Brozovic ghi bàn với cú đá phạt đi vào góc cao cầu môn.

Benevento vẫn kịp rút ngắn xuống còn 1-2 trước khi hết hiệp 1, hàng thủ Inter như mơ ngủ để cho Iemmello xông thẳng vào trung lộ trước khi đưa D'Alessandro thoát xuống dễ dàng hạ thủ môn Handanovic trong pha đối mặt. Cách biệt chỉ 1 bàn khiến diễn biến hiệp 2 trở nên hấp dẫn và Inter bắt đầu cảm nhận sự mong manh.
Tong hop Benevento 1-2 Inter Milan (Vong 7 Serie A 201718) hinh anh
Brozovic đưa Inter dẫn trước 2 bàn với cú đúp trong vòng 3 phút


Phút 58, D'Alessandro suýt nữa quân bình 2-2 nhưng đưa bóng đập cột dọc với cú đánh đầu, và đến phút 80 Iemmello đá chệch cột dọc trước khi bị thổi phạt vì bóng chạm tay. Bên kia sân, Inter có không dưới 4 cơ hội gia tăng cách biệt nhưng Icardi và Perisic đều bỏ lỡ.

Phút 88, Chibsah có một pha solo thần tốc ở trung lộ để đến sát vòng cấm nhưng cú xoạc chính xác từ phía sau của Gagliardini đã giải cứu Inter. Và tới phút 90+5, Parigini đã gần như chuẩn bị sút bóng cận thành vào lưới Inter sau quả căng ngang của Iemmello, nhưng Handanovic chạm tay vào bóng kịp thời để bảo toàn thành công tỷ số 2-1.

Tỷ số trận đấu: Benevento 1 - 2 Inter Milan (hiệp 1: 1-2)
Ghi bàn:
- Benevento: D'Alessandro 42'
- Inter Milan: Brozovic 19' 22'
Đội hình xuất phát:
Benevento: Belec; Venuti, Costa, Djimsiti, Letizia; Viola; Lombardi, Memushaj, Cataldi, D’Alessandro; Iemmello.
Inter Milan: Handanovic; D’Ambrosio, Skriniar, Joao Miranda, Nagatomo; Vecino, Valero; Candreva, Brozovic, Perisic; Icardi.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X