Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bayern Munich 6-0 Mainz (Vòng 26 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Với cú hat-trick của James Rodriguez, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Mainz 05 để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Dortmund…
Với cú hat-trick của James Rodriguez, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Mainz 05 để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Dortmund…

Bàn thắng
Bayern: Lewandowski (3'), James Rodriguez (33', 51', 55'), Coman (39'), Davies (70')

Trở về sau thất bại tại Champions League, Bayern Munich tiếp Mainz 05 trên sân nhà Allianz Arena với nhiệm vụ giành trọn 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng. Với sức mạnh vượt trội tại Bundesliga, Hùm xám dễ dàng có được điều mình cần bằng màn trình diễn hủy diệt.

Bữa tiệc bàn thắng tại Allianz Arena bắt đầu ngay ở phút thứ 3. Xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, David Alaba thực hiện quả tạt chuẩn xác cho Robert Lewandowski băng vào chạm bóng tinh tế ghi bàn mở tỉ số cho Bayern. Sau bàn thắng khai thông bế tắc, Hùm xám tiếp tục dồn ép đội khách đến nghẹt thở.

Đến phút 33, cách biệt được nhân đôi cho Bayern. Tiền vệ Leon Goretzka có tình huống xâm nhập vòng cấm và làm tường mẫu mực cho James Rodriguez băng lên dứt điểm gọn ghẽ, ghi bàn thắng đầu tiên của anh ở trận đấu này. Chỉ 6 phút sau, Kingsley Coman đã đảm bảo 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà khi kết thúc hoàn hảo pha phản công bằng cú sút cực kì quyết đoán.

Thế trận một chiều tiếp tục diễn ra sau giờ nghỉ và chỉ mất vỏn vẹn 4 phút để James hoàn tất ngày thi đấu chói sáng của mình. Phút 51, ngôi sao người Colombia thực hiện pha đi bóng từ cánh phải và dứt điểm sở trường mang thương hiệu Arjen Robben, nâng tỉ số lên 4-0.

Phút 55, tận dụng pha xử lý hớ hênh của hậu vệ đội khách, James phối hợp cùng Thomas Muller trước khi bấm bóng nhẹ nhàng qua đầu thủ môn đối phương, ghi hat-trick đầu tiên trong màu áo Bayern. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2011, anh mới lại lập được một cú hat-trick.

Ngày thi đấu nhàn nhã của Bayern khép lại ở phút 70. Sau khi Lewandowski không thể thắng được thủ thành Muller trong pha đối mặt, cầu thủ vào sân thay người Alphonso Davies đã có mặt kịp thời sút tung lưới trống. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tài năng 18 tuổi người Canada cho Hùm xám kể từ khi chuyển tới ở kì chuyển nhượng mùa đông.

“Đánh tennis” trận thứ 2 liên tiếp tại Bundesliga, Bayern đòi lại ngôi đầu sau gần 1 ngày bị Dortmund qua mặt, với cùng 60 điểm nhưng vượt trội về hiệu số (+41 so với +34). Sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia khép lại, Hùm xám sẽ gặp Freiburg trước khi bước vào trận “chung kết” cho chiếc Đĩa bạc với kì phùng địch thủ tại Allianz Arena vào ngày 6/4.

Đội hình thi đấu
Bayern: Neuer; Kimmich, Boateng, Suele, Alaba (Davies 59'), Goretzka, Thiago, Mueller, Coman (Ribery 66'), James (Rafinha 73'), Lewandowski
Mainz: Muller; Niakhate, Hack, Bell, Brosinski, Latza, Gbamin, Oztunali (Donati 75'), Boetius (Kunde 46'), Mateta (Martin 63'), Onisiwo

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X