Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bayern Munich 1-0 Hertha Berlin (Vòng 23 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Bayern Munich đã rất vất vả mới giành được chiến thắng 1-0 trước Hertha Berlin. Dù vậy, thành quả Hùm xám thu về được là rất lớn khi họ san bằng điểm số với đội đầu bảng Dortmund trên BXH Bundesliga.
Bayern Munich đã rất vất vả mới giành được chiến thắng 1-0 trước Hertha Berlin. Dù vậy, thành quả Hùm xám thu về được là rất lớn khi họ san bằng điểm số với đội đầu bảng Dortmund trên BXH Bundesliga.
BÀN THẮNG
Bayern: Javi Martinez (62')
THẺ ĐỎ
Hertha Berlin: Rekik (84')

Trước một Hertha Berlin thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, cộng thêm lợi thế sân nhà, Bayern dễ dàng làm chủ được thế trận ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Thế nhưng, những pha lên bóng của Bayern thiếu đi tốc độ và sự đột biến.

Trong suốt hiệp 1, Bayern lúng túng và gặp khó trong việc xuyên thủng hàng thủ được tổ chức tốt của đội khách. Tình huống đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu của Hùm xám là cú sút đi chệch cột dọc trong gang tấc của Joshua Kimmich. Không có sự biến hóa trong tấn công, các học trò của HLV Niko Kovac đành ra nghỉ giữa hiệp với tỷ số hòa 0-0.
Video bàn thắng kết quả Bayern Munich vs Hertha Berlin 1-0 hình ảnh

Bước sang hiệp 2, thế trận tương tự đã lặp lại. Ngay cả khi HLV Kovac tung Kingsley Coman vào sân, Bayern cũng không tổ chức được pha bóng tấn công nguy hiểm nào về phía khung thành Hertha Berlin. Thế nhưng, trong thời khắc khó khăn nhất, đội chủ nhà lại có được bàn mở tỷ số từ một tình huống cố định.

Phút 62, từ pha đá phạt góc của James Rodriguez, Javi Martinez đã bật cao đánh đầu làm tung lưới Hertha Berlin. Pha lập công của Martinez đã giúp Bayern dễ chơi hơn rất nhiều trong những phút cuối. Hùm xám chủ động chơi chậm để bảo toàn tỷ số.

Đến phút 84, Bayern còn có lợi thế về nhân sự khi Rekik nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Bayern đã kết thúc trận đấu với chiến thắng tối thiểu để san bằng điểm số với đội đầu bảng Dortmund trên BXH Bundesliga. Điều này sẽ gây áp lực rất lớn cho Dortmund khi họ thi đấu muộn hơn và phải đối đầu với Leverkusen.

Đội hình thi đấu
Bayern: Neuer; Kimmich, Suele, Boateng, Alaba; Goretzka (Thiago 46'), Rodriguez, Martinez; Gnabry, Ribery (Coman 58' - Mueller 67'), Lewandowski
Hertha Berlin: Jarrstein; Stark, Rekik, Lustenberger; Lazaro, Grujic, Maier (Dardai 79'), Mittelst; Duda, Selke, Kalou (Jastrzembski 79')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X