Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Bayern Munich 3-1 Hannover: Chiến thắng then chốt trên đường chinh phục Đĩa bạc

Zalo
Vượt qua Hannover với tỉ số 3-1, Bayern Munich tiếp tục nắm giữ ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch Bundesliga với Dortmund.
Vượt qua Hannover với tỉ số 3-1, Bayern Munich tiếp tục nắm giữ ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch Bundesliga với Dortmund.

Không có bất ngờ nào xảy ra! Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, Bayern Munich đã nhẹ nhàng vượt qua Hannover với tỉ số 3-1 ở trận đấu thuộc vòng 32 Bundesliga. Với chiến thắng này, Hùm xám đã tạm thời gia tăng khoảng cách lên 5 điểm so với Dortmund, đội bóng sẽ gặp Bremen vào đêm nay.
Bayern Munich 3-1 Hannover Chiến thắng then chốt trên đường chinh phục Đĩa bạc hình ảnh 2

Nằm bẹp dí ở đáy BXH và đã chính thức xuống hạng, Hannover trở thành miếng mồi ngon đối với Bayern Munich, đội bóng rất quyết tâm giành 3 điểm để giữ vững lợi thế so với Dortmund. Điều đó thể hiện rõ ở đội hình ra sân khi HLV Kovac sử dụng những ngôi sao tấn công hàng đầu như Lewandowski, Muller, Coman, Gnabry hay Goretzka.

Áp lực lớn nhanh chóng được tạo ra về phía khung thành của Hannover. Chỉ trong vòng 15 phút đầu tiên, Bayern Munich đã có 3 cơ hội ngon ăn để mở tỉ số nhưng cả Alaba, Coman và Lewandowski đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Sức ép của Bayern ở trận đấu này chủ yếu được tạo ra từ cánh phải với sự dâng cao của hậu vệ Kimmich. Kết quả, tới phút 27, từ một tình huống tham gia tấn công, Kimmich đã tạt bóng chuẩn xác để Robert Lewandowski đánh đầu mở tỉ số cho Bayern Munich.

Sau bàn mở tỉ số, Bayern Munich vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận. Ngoài những tình huống tấn công từ 2 cánh, Hùm xám còn tích cực dứt điểm từ xa. Tất cả đã tạo ra áp lực rất lớn về khung thành của Hannover. Tuy vậy, cũng phải tới phút 40, các Nhà ĐKVĐ mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người ghi tên mình lên bảng điện tử là tiền vệ Leon Goretzka với cú dứt điểm hiểm hóc ngoài vòng cấm.
Bayern Munich 3-1 Hannover Chiến thắng then chốt trên đường chinh phục Đĩa bạc hình ảnh 2

Dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1, Bayern Munich bước vào hiệp 2 với thế trận ung dung. Nhưng chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, trung vệ Boateng lại mắc lỗi với tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài quyết định cho Hannover được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo Jonathas không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Ulreich, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Hannover.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì Hannover làm được ở trận đấu này. Tệ hơn, chỉ ít phút sau khi có bàn rút ngắn tỉ số, các vị khách còn dính tổn thất lớn về nhân sự khi tiền đạo Jonathas phải nhận liên tiếp 2 chiếc thẻ vàng rời sân.

Trong thế trận 10 người, Hannover không còn cách nào khác là phải co mình chịu trận. Và cũng giống như hiệp 1, Bayern Munich đã tạo ra sức ép rất lớn. Nhưng ở trận đấu này, các chân sút áo đỏ lại phung phí rất nhiều cơ hội.

Mãi tới phút 83 của trận đấu, Franck Ribery, người được tung vào sân thay Gnabry ở giữa hiệp 2, mới khéo léo phá bẫy việt vị ghi bàn thắng thứ 3 cho Bayern Munich. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Bayern Munich.

Với chiến thắng này, Bayern đã tạm thời gia tăng khoảng cách lên 5 điểm so với Dortmund, đội bóng sẽ gặp Bremen sau đây ít giờ. Nếu Dortmund không thể giành trọn 3 điểm, thầy trò Kovac có thể quyết định chức vô địch ngay ở vòng đấu tới (gặp Leipzig).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
BAYERN MUNICH: Ulreich - Kimmich, Sule, Boateng, Alaba (Rafinha 88'), Thiago, Gnabry (Ribery 71'), Muller, Goretzka, Coman (Robben 86'), Lewandowski.
HANNOVER: Esser - Sorg, Anton, Felipe (Wimmer 69'), Albornoz, Schwegler, Ostrzolek, Haraguchi, Walace, Maina(Prib 88'), Weydandt (Jonathas 46').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X