Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 4-1 Dortmund (Vòng 28 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Trận derby nước Đức Bayern Munich vs Dortmund diễn ra tưng bừng với nhiều bước ngoặt.

Trận derby nước Đức không còn quá quan trọng về tính chất khi Bayern bỏ quá xa phần còn lại trong cuộc đua vô địch, tuy nhiên hai đội vẫn cống hiến cho người hâm mộ màn trình diễn mãn nhãn. Bayern không hề có ý định giữ chân cho cuộc đại chiến Real Madrid giữa tuần sau, họ vẫn tung ra đội hình mạnh nhất để "nuốt chửng" Dortmund.

Bayern không gặp nhiều khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. "Hùm xám" mất đúng 4 phút để vượt lên với pha lập công của Ribery. Không để cho đối thủ trấn tĩnh, 6 phút sau đó đến lượt Lewandowski làm tung lưới thủ môn Burki.
Tong hop Bayern Munich 4-1 Dortmund (Vong 28 Bundesliga 201617) hinh anh
Bayern Munich đè bẹp Dortmund


Dortmund không chịu đầu hàng, đội bóng của Tuchel dồn dập đáp trả. Bàn thắng phút 20 của hậu vệ trái Guerreiro mang đến sự hấp dẫn trở lại cho trận đấu. Quãng thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chơi tấn công đẹp mắt nhưng không có thêm bàn thắng.

Thế nhưng ngay sau giờ nghỉ cục diện đã được an bài. Dortmund tiếp tục nhập cuộc chậm chạp để rồi trả giá đắt. Phút 49, Robben đi bóng từ cánh phải rồi tung cú dứt điểm lòng trong chân trái sở trường. Chưa hết, Dortmund còn phải nhận thêm một bàn thua nữa từ chấm phạt đền.

Với chiến thắng tưng bừng 4-1, Bayern vẫn có nhiều hơn Leipzig 10 điểm. Dortmund trôi xuống thứ 4, kém Hoffenheim và Leipzig lần lượt 1 và 8 điểm.

Chung cuộc: Bayern Munich 4-1 Dortmund (hiệp 1: 2-1)
Ghi bàn:
Bayern: Ribery 4', Lewandowski (10' 68' penalty), Robben 49'
Dortmund: Guerreiro 20'
Đội hình ra sân:
Bayern: Ulreich, Lahm, Boateng, Alaba, Alonso, Martinez, Vidal, Robben, Thiago, Ribery, Lewandowski
Dortmund: Burki, Sokratis, Schmelzer, Bartra, Guerreiro, Ginter, Castro, Dembele, Passlack, Pulisic, Aubameyang

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X