Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 1-0 Darmstadt (Vòng 32 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Hùm xám" vẫn ra sân thi đấu làm đẹp lòng người hâm mộ ở trận đấu Bayern Munich vs Darmstadt dù đã đăng quang sớm trước 3 vòng đấu.

Sau khi vùi dập "Sói xanh" Wolfsburg 6-0 ở vòng trước để có chức vô địch nước Đức thứ 27 trong lịch sử của mình sớm đến 3 vòng đấu, tân vương Bayern Munich vẫn ra sân với đội hình khá mạnh khi tiếp đón đội bét bảng Darmstadt.

Dẫu chơi ép sân ngay từ những phút đầu trận nhưng phải đến phút 18, "Hùm xám xứ Bavaria" mới có bàn mở tỉ số. Không phải các ngôi sao tấn công hàng đầu như Lewandowski, Muller hay Ribery mà chính hậu vệ cánh trái Juan Bernat mới là người điền tên mình trên bảng điện tử.
Tong hop Bayern Munich 1-0 Darmstadt (Vong 32 Bundesliga 201617) hinh anh

Juan Bernat có một bàn thắng tuyệt đẹp để làm tan nát trái tim Darmstadt



Sau khi nhận đường chuyền của Ribery từ cánh trái, cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha đi bóng lắt léo trong vòng cấm đội khách trước khi vẩy bóng chân trái kỹ thuật mở tỉ số cho Bayern. Những phút còn lại của hiệp 1 và cả hiệp 2, Bayern vẫn làm chủ cuộc chơi nhưng không tài nào có thêm bàn thắng.

Kết quả thắng 1-0 giúp Bayern tiếp tục làm vui lòng CĐV của mình tại Allianz Arena nhưng đã chính thức tiễn Darmstadt xuống hạng.

Chung cuộc: Bayern Munich 1-0 Darmstadt
Ghi bàn: Bernat 18'
Đội hình xuất phát:
Bayern Munich (4-2-3-1): Starke; Rafinha, Boateng, Alaba, Bernat; Kimmich, Sanches; Costa, Muller, Ribery; Lewandowski.
Darmstadt (4-2-3-1): Esser; Sirigu, Banggaard, Sulu, Holland; Kamavuaka, Altintop; Heller, Gondorf, Vrancic; Platte.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X