Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bayern Munich 1-0 Bremen (Vòng 30 Bundesliga 2018/19)

Zalo
Chiến thắng vất vả với tỉ số tối thiểu trước "hiện tượng" Werder Bremen giúp Bayern Munich tạm thời nâng khoảng cách với Dortmund lên thành 4 điểm…
Chiến thắng vất vả với tỉ số tối thiểu trước "hiện tượng" Werder Bremen giúp Bayern Munich tạm thời nâng khoảng cách với Dortmund lên thành 4 điểm…

Tiếp đón Werder Bremen trên sân nhà Allianz Arena, nếu giành chiến thắng, Bayern Munich sẽ tạm thời nâng khoảng cách với Dortmund lên thành 4 điểm và tạo sức ép lớn lên đại kình địch. Dù vậy, đối thủ của Hùm xám lại là đội bóng có phong độ ấn tượng bậc nhất Bundesliga thời điểm hiện tại. Trước trận đấu này, “Những nhạc công” là CLB duy nhất còn bất bại ở Đức trong năm 2019 và có 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất.
Video bàn thắng kết quả Bayern Munich vs Bremen 1-0 Bundesliga hình ảnh

Đội hình ra sân của Bayern ở trận đấu này chỉ có 2 sự thay đổi bất đắc dĩ so với màn vùi dập Dusseldorf 4-1 cuối tuần trước khi Mats Hummels cùng thủ môn đội trưởng Manuel Neuer chấn thương. Những ngôi sao trên hàng công như Thomas Muller, Robert Lewandowski và đặc biệt là bộ đôi đang có phong độ cao, Serge Gnabry cùng Kingsley Coman vẫn có mặt từ đầu.

Với lợi thế sân nhà, Bayern dễ dàng lấn lướt và dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, Hùm xám chỉ thực sự nhỉnh hơn ở thời lượng kiểm soát bóng chứ không cụ thể hóa được ưu thế thành những cơ hội thực sự nguy hiểm. Bremen chứng minh vì sao họ đang là đội bóng duy nhất bất bại trong năm 2019 khi phòng ngự hết sức chủ động, đồng thời tung ra không ít pha phản công khiến đội chủ nhà phải giật mình.

Nếu chỉn chu hơn trong những đường bóng cuối cùng, Bremen đã có thể khiến Sven Ulreich phải trổ tài. Về phía Bayern, cả hiệp 1 họ chỉ tạo ra được đúng một pha bóng thật sự sóng gió trước khung thành đội khách. Đó là tình huống ở phút 26 khi Gnabry thoát xuống thông minh sau đường chuyền tinh tế của Thiago. Đáng tiếc, tuyển thủ Đức lại bị khuất phục bởi cái chân của thủ môn Pavlenka.

Nhiệm vụ phải thắng khiến Bayern tăng tốc ngay sau giờ nghỉ và những cơ hội liên tiếp đến với họ. Thế nhưng trong một ngày thi đấu như “lên đồng”, thủ môn của Bremen, Pavlenka đã từ chối tới 4 cơ hội nguy hiểm đến từ Lewandowski cũng như Gnabry chỉ trong khoảng 10 phút đầu hiệp 2.
Video bàn thắng kết quả Bayern Munich vs Bremen 1-0 Bundesliga hình ảnh

Sức ép nghẹt thở giúp Bayern có được lợi thế về người ở phút 58 khi trung vệ Veljkovic bên phía đội khách nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha cùi trỏ với Niklas Sule. HLV Niko Kovac sau đó ngay lập tức tăng cường hàng công với việc tung Leon Goretzka rồi Franck Ribery vào sân. Thế nhưng Bremen vẫn rất kiên cường và đặc biệt, chốt chặn cuối cùng Pavlenka tiếp tục khiến các chân sút chủ nhà phải nản lòng.

Khi các ngôi sao tấn công bất lực trước người gác đền bên phía đội khách, Sule đã trở thành người hùng của Bayern. Phút 75, trung vệ cao kều người Đức bất ngờ tung ra cú dứt điểm căng từ rất xa, bóng khẽ chạm chân một hậu vệ Bremen đổi hướng và đánh bại Pavlenka.

Có được bàn mở tỉ số giúp Bayern trút bỏ sức ép nặng nề và đá thoải mái hơn hẳn. Phút 79, khi Pavlenka bất lực thì lại có xà ngang cứu thua cho Bremen sau cú dứt điểm của Lewandowski. Những phút cuối, chân sút người Ba Lan lại có cú sút… lên trời đầy đáng tiếc, khép lại một ngày thi đấu hết sức vô duyên của cá nhân anh cũng như hàng công Hùm xám.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0, Bayern chấm dứt chuỗi trận bất bại của Bremen trong năm 2019. Đồng thời, Hùm xám đã đạt được mục tiêu quan trọng nhất là tiếp tục dẫn trước Dortmund về mặt điểm số và tạo sức ép lớn lên đội bóng áo vàng-đen trước chuyến làm khách đến sân của Freiburg vào tối chủ nhật.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X