Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 3-1 Augsburg (Vòng 2 cúp QG Đức 2016/17)

Zalo

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trận đấu Bayern Munich vs 3-1 Augsburg tại Allianz Arena là hai quả phạt đền bị bỏ lỡ.

Bayern được chơi sân nhà tiếp đón Augsburg, đối thủ đang đứng dưới họ 12 bậc tại Bundesliga. HLV Ancelotti không chủ quan và tung ra sân đội hình khá mạnh. Với những lợi thế đó, không khó khăn để Bayern chơi áp đảo.
Tong hop Bayern Munich 3-1 Augsburg (Vong 2 cup QG Duc 201617) hinh anh

Bayern (đỏ) đã vượt qua Augsburg



Mọi chuyện diễn ra quá hoàn hảo cho Bayern khi ngay phút thứ 2 hàng thủ Augsburg đã sụp đổ. Từ tình huống phối hợp Muller, đội trưởng Lahm dứt điểm vào góc xa mở tỷ số. Đến cuối hiệp 1, Augsburg tiếp tục bị chọc thủng lưới bởi chân sút trẻ Green bên phía Bayern.

Những tưởng đội khách sẽ sụp đổ nhưng họ đã thi đấu rất tự tin sau giờ nghỉ. Phút 48, Augsburg được hưởng phạt đền song Neuer đã xuất sắc cứu thua. Chưa đầy 10 phút sau đến lượt Bayern có cơ hội ghi bàn từ chấm 11m nhưng Muller cũng không thể thành công.

Những nỗ lực của Augsburg được đền đáp khi Ji Dong-Won dứt điểm quyết đoán rút ngắn tỷ số. Từ thời điểm này, đội khách chơi đầu quyết tâm với tham vọng gỡ hòa. Nhưng rồi, Alaba đã đặt dấu chấm hết bằng bàn thắng thứ 3 đúng phút bù giờ cuối cùng đưa Bayern vào vòng 3 cúp quốc gia Đức.

Ghi bàn:
Bayern: Lahm 2', Green 31', Alaba 90'+3
Augsburg: Ji Dong-Won 68'
Đội hình ra sân:
Bayern: Neuer, Lahm, Boateng, Hummels, Bernat, Renato Sanches, Kimmich, Thiago, Muller, Green, Coman
Augsburg: Hitz, Teigl, Janker, Hinteregger, Stafylidis, Koo Ja-Cheol, Kohr, Baier, Max, Ji Dong-Won

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X