Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barcelona 5-0 Murcia (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Zalo

Tiếp Murcia trên sân nhà, Barcelona không tung ra các siêu sao như Messi hay Suarez.


HLV Ernesto Valverde chủ động cho các trụ cột như Messi, Suarez, Iniesta nghỉ ngơi, đồng thời tạo cơ hội cho các tài năng trẻ có cơ hội ra sân. Không phụ lòng ông thầy, những Alcacer, Vidal, Denis Suarez... đều đã có một trận đấu tốt.

Dù vậy, cũng phải mất 16 phút để đội chủ sân Nou Camp cụ thể hóa lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội so với đội bóng đến từ Segunda B. Tiền đạo Paco Alcacer phá lưới Murcia, mang về bàn mở tỷ số cho Barcelona. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì các cầu thủ trẻ của Barca làm được trong hiệp đầu tiên.
Tong hop Barcelona 5-0 Murcia (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Barcelona giành chiến thắng đậm đà trước Murcia

Sau giờ nghỉ, HLV Valverde tạo ra các thay đổi về chiến thuật. Ngay lập tức thế trận của Barcelona khởi sắc, các đường lên bóng của đội chủ nhà thanh thoát hơn hẳn. Đến phút 56, trung vệ Pique gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà. Và nó là khởi đầu cho một cuộc “thảm sát” trong hiệp thứ hai.

Chỉ sau đó 4 phút, Aleix Vidal mang về bàn thắng thứ ba cho Barcelona. Trong giai đoạn cuối trận, Barca còn có thêm 2 bàn trong vòng 6 phút, từ phút 74 - 79 nhờ công của Denis Suarez và Jose Arnaiz.

Chiến thắng đậm đà 5-0 giúp Barcelona ung dung tiến vào vòng trong, đồng thời có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu với Celta Vigo vào cuối tuần ở mặt trận La Liga.

Tỷ số chung cuộc: Barcelona 5-0 Murcia (H1: 1-0)
Ghi bàn
Barcelona: Alcacer 16’, Pique 56’, Vidal 60’, Denis Suarez 74’, Arnaiz 79’
Đội hình thi đấu
Barcelona: Cillessen, Vermaelen, Pique, Digne, Denis Suarez, Oriol Busquets, Vidal, Alena, Deulofeu, Alcacer.
Murcia: Santome, Vega, Orfila, Mateos, Melgar, Bravo, D. Sanchez, Montes, Fernando Llorente, Molinero, Renato.

Gia Vi (TTVN)

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X