Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barca 5-0 Chapecoense (Giao hữu)

Zalo

Trận đấu mang tính chất quan trọng với Barcelona trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.


Sau ngày Neymar ra đi, Barcelona vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Vì vậy, cho dù đối thủ chỉ là Chapecoense và trận giao hữu thuộc Joan Gamper Cup nhằm gây quỹ ủng hộ cho Chapecoense - đội bóng xấu số gặp thảm họa máy bay, thì HLV Valverde vẫn tung ra đội hình mạnh nhất.

Vì thế, đội chủ nhà dễ dàng chiếm lĩnh thế trận để rồi có liền 3 bàn thắng chỉ trong hiệp 1. Trong hiệp 2, Barca vẫn chiếm hoàn toàn thế chủ động. Luis Suarez lập thêm một cú đúp nữa để khép lại chiến thắng 5-0.
Tong hop Barca 5-0 Chapecoense (Giao huu) hinh anh
Barca dễ dàng thắng đậm Chapecoense


Dù không ghi bàn thắng nào và thua đậm nhưng với các cầu thủ Chapecoense, đây vẫn là một trận cầu rất giàu cảm xúc. Không ít cầu thủ đội khách đã khóc khi nhớ về những người đồng đội xấu số đã qua đời trong sự kiện tai nạn hàng không thảm khốc bậc nhất lịch sử thể thao nhân loại.

Điểm nhấn đáng chú ý là tiền đạo mới trở lại Nou Camp, Gerrard Deulofeu được chơi ở vị trí mà Neymar bỏ lại, đã thi đấu tốt và ghi bàn thắng mở tỷ số. Đây có thể xem là sự chuẩn bị tốt của Barcelona trước thềm mùa giải mới. Kể từ thời điểm HLV Ernesto Valverde chính thức nắm quyền, Barca đang có phong độ tốt. Tại ICC 2017, gã khổng lồ xứ Catalan toàn thắng trước các đối thủ khó, trong đó đặc biệt là trước MU và Real Madrid.

Sau trận đấu này, Barcelona sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục mùa giải 2017/18. Đội chủ sân Nou Camp sẽ chơi trận Siêu cúp Tây Ban Nha với đối thủ truyền kiếp Real trên sân nhà ngày 14/8 trước khi tái đấu ở Berabeu 3 ngày sau đó.

Tỷ số chung cuộc: Barcelona 5-0 Chapecoense (H1: 3-0)
Ghi bàn: Deulofeu 6’, Busquets 11’, Messi 28’, Suarez (55’ 74’)
Đội hình xuất phát
Barcelona: Ter Stegen, Vidal, Pique, Umtiti, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Messi, Suarez, Deulofeu.
Chapecoense: Cuzel, Alan, Apodi, Ramos, Reinaldo, Ribeiro, Otavio, Nenem, Mieiro, Paulista, Lourency.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X