Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barca 3-0 Bilbao (Vòng 21 La Liga 2016/17)

Zalo

Màn so tài Barca vs 3-0 Bilbao tại Nou Camp chứng kiến sự tỏa sáng của siêu sao số 1 và 2 siêu dự bị.

Bilbao đã khởi đầu không tệ trước Barca, thậm chí đội khách còn có cơ hội rõ ràng trước nhưng bị bỏ lỡ. Cũng chính vì thế, Bilbao đã sớm phải trả giá với pha dứt điểm 1 chạm của Alcacer ở phút 18 sau đường chuyền của Neymar.

Nhưng Bilbao cho thấy họ không dễ bị bắt nạt. Đội khách chơi pressing rất tốt khiến cho Messi và các đồng đội rất khó triển khai lối chơi ban bật quen thuộc. Phải đến phút 40, Messi với pha sút phạt khôn ngoan ở góc rất hẹp bên cánh phải mới giúp gã khổng lồ xứ Catalunya có bàn thắng nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.
Tong hop Barca 3-0 Bilbao (Vong 21 La Liga 201617) hinh anh
Messi và 2 siêu dự bị Alcacer - Vidal tỏa sáng giúp Barca thắng 3-0


Dẫn trước 2 bàn giúp Barca dễ đá hơn rất nhiều khi hiệp 2 bắt đầu. Liên tục là những pha tấn công của “Blaugrana” sau giờ nghỉ khiến Bilbao phải gồng mình chống đỡ.

Tuy nhiên, bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 lại đến từ pha phản công và được kết thúc gọn gàng từ pha dứt điểm hiểm hóc của Vidal. Trước đó, HLV Enrique thậm chí còn rút Messi ra nghỉ để dưỡng sức cho trận bán kết lượt về cúp nhà Vua gặp Atletico.

Dẫn trước 3 bàn, tất nhiền Barca quá dễ đá còn Bilbao cũng chẳng còn tinh thần để chiến đấu. 3 điểm giúp thầy trò HLV Enrique rút ngắn khoảng cách với Real xuống còn 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Ghi bàn: Alcacer 18', Messi 40', Vidal 67'
Đội hình ra sân:
Barca: Stegen, Vidal, Pique, Umtiti, Mathieu; Rafinha, Gomes, Arda Turan, Messi, Alcacer, Neymar.
Bilbao: Irairoz, Marcos, Laporte, Alvarez, Balenziaga, San Jose, Iturraspe, Lekue, R.Garcia, Muniain, Williams.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X