Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barca 1-1 Real Madrid (Vòng 14 La Liga 2016/17)

Zalo

Sự căng thẳng kéo dài và điểm nhấn của trận đấu Barca vs 1-1 Real Madrid là 2 cú đánh đầu.

Barcelona và Real Madrid đều mất trụ cột trước trận và có vẻ điều đó được phản ánh rõ trong hiệp 1. Mặc dù hai đội chơi khá quyết liệt nhưng cơ hội rõ ràng không xuất hiện nhiều.

Sau khi Lucas Vasquez đòi penalty bất thành ở phút thứ 3, đến lượt Barca đòi penalty vì cho rằng Ramos chạm bóng bằng tay sau đó 7 phút nhưng bị từ chối. Trong những phút tiếp theo, những SuarezBenzema đều không thành công trong những cú dứt điểm của mình.

10 phút cuối hiệp 1, Real có ít nhất 4 cơ hội đáng kể. Ronaldo hai lần bị Ter Stegen chặn cú dứt điểm, Varane đánh đầu thẳng vào thủ môn người Đức và Gerard Pique suýt đốt lưới nhà từ một quả tạt của Benzema.
Ramos giai cuu Real o phut 90
Ramos giải cứu Real ở phút 90


Sang hiệp 2, fan Barca không phải đợi lâu để được ăn mừng. Suarez chọn đúng vị trí để đón quả đá phạt cánh trái do Neymar thực hiện và tung cú đánh đầu chiến thắng thủ môn Keylor Navas ở cự ly gần. Barca dẫn 1-0 ở phút 53.

Có bàn dẫn trước, Barca chơi thoải mái hơn và đã có vài cơ hội phản công, trong khi Real gần như gây được nguy hiểm ở phần sân Barca. Neymar và Messi đã có hai pha dứt điểm trong thế thuận lợi ở các phút 68 và 82 nhưng đều sút ra ngoài.

Thế trận không có gì khởi sắc, nhưng đúng ở phút 90 Real đã được giải cứu. Sau khi Jordi Alba cứu nguy cho Barca khỏi một cú đánh đầu tầm gần của Ronaldo, ở quả đá phạt sau đó 1 phút đã không ai cứu nổi Ter Stegen khi Sergio Ramos bật lên đón cú đá phạt của Modric, quân bình 1-1.

Khung thành Real chao đảo thêm lần nữa ở phút bù giờ khi Sergi Roberto có một tình huống đánh đầu từ xa trong lúc Keylor Navas lên cao, nhưng Casemiro kịp phá được trên vạch vôi và cầu thủ Barca sau đó dứt điểm bất thành trong thế hỗn loạn.

Ghi bàn:
- Barcelona: Suarez 53'
- Real Madrid: Ramos 90'
Đội hình xuất phát:
Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Andre Gomes;  Suarez, Messi, Neymar.
Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Kovacic, Isco; Vazquez, Benzema, Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X