Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Azerbaijan 1-4 Đức (VL World Cup 2018)

Zalo

Chuyến làm khách của nhà ĐKVĐ thế giới đã khởi động khá kịch tính ngay từ những phút đầu trận Azerbaijan vs Đức.

Azerbaijan tiếp đón đội đầu bảng Đức đang có phong độ cao và đã thắng tuyệt đối sau 4 lượt trận. Một kết quả hòa trên sân nhà là kết quả mà đội chủ nhà hướng đến nhưng cho dù đã khởi đầu khá tốt, độ khó của nhiệm vụ này là quá sức họ.

Sau 4 lượt đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018, Đức vẫn chưa để thủng lưới bàn nào dù đã ghi đến 16 bàn thắng. Bởi vậy, cũng dễ hiểu khi hàng thủ của Azerbaijan đã nhanh chóng bị chọc thủng ở phút thứ 19 của trận đấu do công của Schurrle.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã gây một chút bất ngờ khi phá được mành lưới của ĐKVĐ World Cup nhờ công của Nazarov, ngay trong cú sút đầu tiên của họ trong trận, ở phút thứ 31 của trận đấu. Đó là bàn thua đầu tiên sau 678 phút thi đấu chính thức của ĐT Đức.
Tong hop Azerbaijan 1-4 Duc (VL World Cup 2018) hinh anh

Cú đúp của Schurrle đã giúp ĐT Đức giữ mạch toàn thắng



Tuy nhiên rất nhanh sau đó, cách biệt được lập lại và lần này người phá lưới Azerbaijan là Thomas Muller, cầu thủ đã không còn giữ được phong độ tốt trong mùa giải này ở cả Bayern và ĐT Đức. Hiệp 1 khép lại với thêm 1 bàn thắng từ Mario Gomez cho đội tuyển Đức, bàn thắng được ghi ở phút thứ 45.

Đội chủ nhà không có được nhiều nỗ lực trong hiệp 2 bởi chênh lệch đẳng cấp quá lớn giữa 2 đội. Đến phút thứ 81 của trận đấu, Schurrler hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 4-1 cho đội khách, giúp ĐT Đức duy trì mạch toàn thắng ở vòng loại World Cup 2018.

Tỷ số trận đấu: Azerbaijan 1-4 Đức (hiệp 1: 1-3)
Ghi bàn:
ĐT Azerbaijan: Nazarov 31'
ĐT Đức: Schürrle 19', 81', Müller 36', Gómez 45'
Đội hình xuất phát:
ĐT Azerbaijan: Agayev; Pashaev, B Huseynov, Sadiqov, Mirzabekov; Qarayev, Amirguliyev; Ismayilov, C Huseynov, Nazarov; Sheydaev.
ĐT Đức: Leno; Kimmich, Howedes, Hummels, Hector; Khedira, Kroos; Schurrle, Muller, Draxler; Gomez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X