Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico 0-3 Real Madrid (Vòng 12 La Liga 2016/17)

Zalo

Derby Madrid được dự báo sẽ diễn ra gay cấn, nhưng kết quả lại rất một chiều: Atletico vs 0-3 Real Madrid.

Derby Madrid này có thể là lần cuối diễn ra tại sân Vicente Calderon, và ý nghĩa trận đấu càng thêm lớn khi Barcelona bị Malaga cầm chân ở trận đấu trước đó. Real có cơ hội bỏ cách Barca 4 điểm nếu thắng, và Zidane sẽ đối đầu với đối thủ duy nhất đã đánh bại ông ở La Liga kể từ khi lên dẫn dắt "Los Blancos".

Atletico có vài cơ hội nhỏ ở đầu trận nhưng phút 13, họ suýt nữa thủng lưới khi Cristiano Ronaldo có cú đánh đầu bị Jan Oblak cản phá trên vạch vôi và Gabi kịp phá bóng để tránh cú đá bồi. Nhưng 10 phút sau chính Ronaldo mở tỷ số, cú đá phạt trực tiếp của anh đập hàng rào Atletico đổi hướng làm bó tay thủ môn Oblak.
Tong hop Atletico 0-3 Real Madrid (Vong 12 La Liga 201617) hinh anh
Buổi tối hoàn hảo cho Ronaldo với cú hat-trick

Trong phần còn lại của hiệp 1 Real chủ động chơi chắc ở tuyến sau và dùng tốc độ để khai thác không gian trong các pha phản công. Ronaldo có thêm cơ hội ghi bàn nữa từ một pha quặt người loại bỏ Diego Godin ở phút 31 nhưng lại sút thẳng vào Oblak.

Bước sang hiệp 2, Atletico khởi đầu khá tốt và Griezmann với Carrasco liên tục có cơ hội để quân bình. Nhưng trong khi họ bỏ lỡ liên tiếp, hàng thủ lại mắc sai lầm. Phút 69, Savic có tình huống đối phó bóng bổng không tốt dẫn đến pha phạm lỗi với Ronaldo trong vòng cấm Atletico, và CR7 đánh lừa Oblak trên chấm 11m để Real dẫn 2 bàn.

6 phút sau, Real phá một đợt lên bóng của chủ nhà và Bale ở cánh trái bứt xuống trong pha phản công. Quả căng ngang của anh tới đúng vị trí của Ronaldo, người không bỏ lỡ với pha đệm bóng chính xác để lập hat-trick.

Hy vọng không còn, Atletico vẫn có vài cơ hội để ghi bàn danh dự nhưng Carrasco trong một ngày đen đủi hoặc là dứt điểm ra ngoài, hoặc là bị thủ môn Keylor Navas cản phá.

Ghi bàn: Ronaldo 23' 71' (pen) 77'
Đội hình xuất phát:
Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Savic, Luis, Gabi, Koke, Saul, Carrasco, Griezmann, Torres.
Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo, Kovacic, Ronaldo, Bale, Vazquez, Modric, Isco.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X