Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Atletico Madrid 2-0 Getafe (La Liga 2018/19)

Zalo
Với màn trình diễn ấn tượng của Griezmann và đồng đội, Atletico Madrid đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước Getafe.
"Video không hiển thị vì lý do bản quyền. Thành thật xin lỗi bạn vì sự bất tiện này!"

Với màn trình diễn ấn tượng của Griezmann và đồng đội, Atletico Madrid đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước Getafe.

Tiếp đón Getafe - đội bóng được coi là "ngựa ô" La Liga năm nay, HLV Diego Simeone đã sử dụng sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo Antoine Griezmann và Nikola Kalinic. Các cầu thủ Atletico Madrid đã nhập cuộc đầy quyết tâm bằng lối chơi tấn công cống hiến không thường thấy.

Getafe có lẽ cũng bất ngờ với cách chơi này của Atletico Madrid. Đội khách tỏ ra lúng túng trước những đợt tấn công với tốc độ cao và liên tục của Rojiblancos. HLV Simeone lộ rõ ý đồ đánh phủ đầu "con mồi" ưa thích để sớm kết liễu trận đấu.
Video bàn thắng kết quả Atletico Madrid vs Getafe 2-0 La Liga hình ảnh
 

Getafe đã cho thấy sự tiến bộ và lối chơi rất khó chịu ở mùa này nhưng họ thực sự bị "át vía" khi làm khách của Atletico. Đây là điều dễ hiểu bởi Rojiblancos đã thắng cả 9 lần đối đầu gần nhất.

Các cầu thủ đội khách co cụm phòng thủ nhưng cũng chỉ có thể chịu đựng được 1/2 thời gian của hiệp 1. Phút 27, Griezmann tận dụng khoảng trống tốt để tung ra cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, mở tỉ số cho Atletico.

Bàn thắng này giúp các học trò của Simeone thi đấu hưng phấn hơn trong những phút còn lại của hiệp 1. Họ liên tiếp tổ chức vây hãm khung thành của Getafe khiến đội khách tối tăm mặt mũi chống đỡ.

Trước sức ép khủng khiếp của đội chủ nhà, Getafe phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 37. Người lập công cho Atletico là tiền vệ Saul Niguez. 2-0 cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Khoảng cách 2 bàn giúp Atletico có được lợi thế rất lớn và họ hoàn toàn nắm quyền kiểm soát thế trận trong hiệp 2. Các học trò của Simeone không còn tấn công dồn dập nhưng điều quan trọng, họ đã khiến Getafe có rất ít cơ hội lên bóng.

Theo thống kê, cả trận Getafe chỉ tung ra được 6 cú dứt điểm và hầu hết đến từ những pha sút xa cầu may. Thế trận bế tắc khiến các cầu thủ đội khách ức chế, nổi nóng trong những phút cuối của trận đấu.

Hậu quả, trọng tài phải rút ra 2 chiếc thẻ đỏ đối với 2 cầu thủ Getafe. Đội khách có trận thua thứ 10 liên tiếp trước Atletico Madrid. Trong khi đó, thầy trò Simeone tạm thời rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm với Barca.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X